top of page

CHÍNH SÁCH GIAO TRẢ HÀNG/ SHIPPING POLICY

Cập nhật ngày 22 tháng 10 năm 2022 và có hiệu lực ngay lập tức

Update on 22 Oct 2022 and come into effect immediately

* English version below

Để đảm bảo sự phục vụ tốt nhất cho Khách Hàng khi thực hiện mua sắm tại cửa hàng Nature Rider (“Cửa hàng”), Công ty TNHH Thương Mại Thế Giới Tự Nhiên (sau đây gọi là “NWT” hoặc “ Nature Rider” hoặc“chúng tôi”) ban hành Chính Sách Giao Hàng quy định về: Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này cho Khách Hàng khi thực hiện giao dịch với NWT. Bằng việc sử dụng dịch vụ vận chuyển tại Cửa hàng, Khách Hàng đã thừa nhận và đồng ý với các quy định tại đây.

Chính Sách Giao Hàng này có thể được sửa đổi, bổ sung bất cứ lúc nào, do đó, chúng tôi khuyến khích Khách Hàng thường xuyên kiểm tra Chính Sách Giao Hàng để liên tục được cập nhật thông tin.

1. PHẠM VI GIAO HÀNG

1.1. Nature Rider nhận đặt hàng từ điện thoại, tin nhắn, các sàn thương mại điện tử hoặc thông qua website www.naturalworld.vn; cung cấp dịch vụ giao hàng toàn Việt Nam đối với hàng hóa mua tại Cửa hàng.

·         Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên Website, Fanpage và gọi điện thoại và mua trực tiếp tại cửa hàng.

·         Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua dịch vụ vận chuyển trung gian có uy tín như Grab, Ahamove, ...

1.2. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý:

Nature Rider cung cấp hàng hóa thông qua các phương thức sau:

  • Bán hàng trực tiếp: cửa hàng Nature Rider địa chỉ: G018 Đường số 6, Hưng Vượng 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Bán hàng trực tuyến thông qua: fanpage https://www.facebook.com/natureridervn, shopee https://shopee.vn/natureriderstore , tiki https://tiki.vn/cua-hang/nature-rider-store

  • Thời gian làm việc của cửa hàng và nhận đặt hàng trực tuyến từ fanpage là từ 8:00 đến 21:00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Các ngày lễ tết khi không hoạt động sẽ có thông báo tại cửa hàng hoặc trên fanpage của cửa hàng https://www.facebook.com/natureridervn

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG DỰ KIẾN

2.1. Nature Rider hỗ trợ giao hàng từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Chúng tôi luôn cố gắng để giao hàng sớm nhất. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhiều yếu tố nằm ngoài sự kiểm soát của chúng tôi, thời gian giao hàng dự kiến như sau:

  • Khu vực Tp HCM: 3-5 ngày làm việc khi đơn hàng được xác nhận bởi nhân viên của chúng tôi.

  • Ngoài khu vực Tp. HCM: hơn 3-5 ngày làm việc tùy theo khoảng cách địa lý.

2.2. Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng nhanh trong khu vực Tp.HCM. Tuy nhiên, phí giao hàng có thể sẽ cao hơn phương pháp giao hàng thông thường.

3. PHÍ VẬN CHUYỂN 

3.1. Miễn phí đối với các đơn hàng có giá trị trên 1.500.000 đồng  

3.2. Đối với những đơn hàng có giá trị từ 1.500.000 đồng trở xuống, phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Khối lượng và kích thước gói hàng;

  • Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ giao hàng và cửa hàng Nature Rider.

  • Báo giá trên ứng dụng vận chuyển tại thời điểm đặt hàng (áp dụng cho dịch vụ giao hàng nhanh)

3.3. Khi đặt hàng tại website www.naturalworld.vn, phí giao hàng hiển thị trên đơn hàng là dự kiến, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ với Khách hàng về phí giao hàng

4. HỦY ĐƠN HÀNG

4.1. Nature Rider sẽ cố gắng xử lý tất cả đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm đặt hàng. Khách Hàng chỉ có thể hủy đặt hàng khi đơn hàng ở trạng thái chưa được thanh toán và hàng hóa không đúng khi nhận hàng. Vui lòng thực hiện theo các hướng dẫn tại “Quy trình giao nhận hàng” bên dưới và thông báo cho chúng tôi ngay lập tức khi phát hiện có vấn đề phát sinh cho hàng hóa được giao:
 

5. THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG, ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG

5.1. Sau khi đơn đặt hàng của Khách Hàng đã được chúng tôi xác nhận đặt hàng thành công và trên đường vận chuyển, Khách Hàng sẽ không thể thay đổi sản phẩm và/hoặc địa chỉ giao hàng.​

chinh-sach-kiem-hang
phi-van-chuyen

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

 

6.1. Chúng tôi khuyến khích Khách Hàng thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra hàng hóa với nhân viên giao hàng như sau để đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng:

Bước 1: Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa và hóa đơn tính tiền.
Bước 2: Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách Hàng đã đặt mua hay không.
Bước 3: Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Lưu ý: việc kiểm tra gói hàng không bao gồm việc mở niêm phong (seal) riêng của sản phẩm/hàng hoá. 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN  

chinh-sach-doi-tra-hoan-tien

Bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này

7.1. Sau khi thực hiện hết tất cả các bước trên, nếu Khách Hàng phát hiện vấn đề xảy ra với hàng hóa, vui lòng xác nhận tình trạng với nhân viên giao hàng của đơn vị vận chuyển và trả lại hàng, vui lòng chụp hình/ quay phim lại về những sai sót để làm bằng chứng.

7.2. Nature Rider không giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng, tình trạng hàng hóa hoặc giao sai hàng sau khi Khách Hàng đã ký nhận vào phiếu giao hàng.

7.3. Nature Rider không chấp nhận trả hoặc đổi hàng đã mua. Xin vui lòng kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi rời khỏi cửa hàng nếu mua trực tiếp. Trong trường hợp đặt hàng thì Khách hàng cần tuân thủ chính sách kiểm hàng quy định ở trên để chứng minh sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại.

​7.4. Thời hạn khiếu nại/ hoàn trả: Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Khách Hàng nhận hàng hoặc chúng tôi nhận được hàng trả về;

 

7.5. Liên hệ khiếu nại: Trực tiếp tại G018, đường số 6, Hưng Vượng 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: +84 3 2720 4689 (Zalo/ WhatsApp) hoặc gửi yêu cầu cho chúng tôi qua email: sales@naturalword.vn

7.6. Tiếp nhận khiếu nại: Sau khi nhận được yêu cầu của Khách Hàng, chúng tôi sẽ tiến hành làm rõ yêu cầu trong thời gian sớm nhất có thể và sẽ giải quyết khiếu nại không quá 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu giải quyết khiếu nại.

 

7.7. Khách Hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi: (i) mã đơn hàng/mã vận đơn và ảnh chụp/bản gốc giấy xác nhận đã nhận hàng (nếu có); (ii) hoá đơn mua hàng; (iii) Ảnh chụp/video tình trạng bao bì gói hàng hoá khi Khách Hàng nhận hàng mà khiến cho sản phẩm/hàng hoá không thể sử dụng một cách bình thường

 

7.8. Cách thức lấy lại tiền: cửa hàng sẽ hoàn trả lại tiền hàng thông qua hình thức chuyển khoản. Chi phí chuyển khoản sẽ do cửa hàng chịu.

7.9. Từ chối khiếu nại: chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ và giải quyết khiếu nại trong trường hợp Khách Hàng không tuân thủ các quy định của Chính Sách Giao Hàng này hoặc trong các trường hợp chúng tôi nhận thấy rằng phàn nàn của Khách hàng không phải do lỗi của đơn vị vận chuyển mà do Khách Hàng không tuân theo các điều kiện hỗ trợ vận chuyển hoặc các điều kiện được nêu trong Chính Sách Giao Hàng này.

In order to provide best service for Customers when shopping at Nature Rider Store (“Store”), Natural World Trading Company Ltd. (hereinafter referred to as “NWT” or “Nature Rider” or “we”) issues the Delivery Policy regulating the delivery of goods to Customers when making transactions with Nature Rider. By using the delivery service through Nature Rider, Customer acknowledges and agrees to the provisions herein.

This Delivery Policy may be amended or supplemented at any time, therefore, Customers are encouraged to regularly check the Delivery Policy to keep updated.

1. DELIVERY RANGE

1.1.Nature Rider receives orders via telephone, sms, e-commerce platforms or our website www.naturalworld.vn and offers nationwide delivery,

2. ESTIMATED DELIVERY TIME

2.1. Nature Rider supports delivery from Monday to Sunday every week. We will try our best to deliver the goods at the soonest, However, depending to many factors beyond our control, customers might expect delivery time as below:

  • Within Ho Chi Minh City: within 3 – 5 business days from the time the order is confirmed by us.

  • Out of Ho Chi Minh City: more than 3 – 5 business days depending to the distance.


2.2. We also support fast delivery within Ho Chi Minh City. However, the delivery cost might be higher than the regular method.

3. SHIPPING FEE APPLIES TO ORDERS PURCHASED THROUGH STORE 

3.1. Free shipping for orders with purchase above VND 1.5 million

3.2. For orders with value from VND 1.5 million and under, shipping fee will depend on the following factors:

  • Package weight and dimensions;

  • Geographical distance between shipping address and Nature Rider store

  • The delivery fee quoted on delivery app at the time of delivery (applied to fast delivery service).

4. ORDER CANCELLATION

4.1. Nature Rider will try to process all orders within 24 hours of placing the order. The Customer can cancel the order only when the order is in the status of incomplete payment or actual received items are not in accordance with the order. Please follow the steps mentioned in “Delivery and Receipt Process” mentioned below and notify us immediately via:

5. CHANGE OF ORDER, DELIVERY ADDRESS

5.1. Once the Customer's order has been confirmed and transferred to the delivery party, Customer will not be able to change the product and/or shipping address.

6. DELIVERY AND RECEIPT PROCESS

6.1. Customers are encouraged to fully perform the goods inspection steps as follows with the delivery staff to ensure the interests of the Customer:
Step 1: Open the package and compare the goods and invoices.
Step 2: Check whether the actual product(s) is/are correct compared to the orders.
Step 3: Check whether any damages to the package or the product during transportation.

Note: package inspection does not include opening the individual seal of the products/goods.

 

6.2. After performing all the above steps and any issues are founded, please verify with the delivery staff of the carrier immediately, take picture/ video for proof of complaint, and return the goods, please follow instruction of the delivery service staff in this case.

6.3. Nature Rider is not responsible for handling complaints about lack of goods, goods condition or wrong delivery after the Customer has signed the delivery note.
 

7. REGULATIONS ON CLAIMS ABOUT TRANSPORTATION

7.1. Time limit for complaints: Within 24 hours from the time on which the Customer receives the goods or we receive the returned goods;

7.2. Contact for complaints: Directly at G018 No.6 Street, Hung Vuong 1, Tan Phong Ward, District 7, HCMC, Vietnam or contact us by phone: +84 3 2720 4689 (Zalo/ WhatsApp) or send an email to us at: sales@naturalword.vn

7.3. Receiving complaints: After receiving the Customer's request, we will proceed to clarify the request as soon as possible and will not exceed 3 working days from the date of receipt of the request to resolve the complaint.

7.4. Customer must provide us: (i) order number/bill number and photo/original of the goods receipt (if any); (ii) purchase invoice; (iii) Photo/video of the condition of the packaging when the Customer receives the goods, which makes the products/goods unusable.

7.5. Rejection: we reserve the right to refuse to assist and resolve complaints in the event that the Customer fails to comply with the provisions of this Delivery Policy or in cases where we find that the error the product is not the fault of the carrier but the Customer's failure to comply with the shipping support conditions or conditions set forth in this Delivery Policy.

bottom of page