top of page

Tổng hợp các mẫu quà tặng Canada nhập khẩu mừng sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm

Tổng hợp các mẫu quà tặng Canada nhập khẩu mừng sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm mới nhất phù hợp với mọi đối tượng người nhận.



Tổng hợp các mẫu quà tặng Canada nhập khẩu mừng sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm
Tổng hợp các mẫu quà tặng Canada nhập khẩu mừng sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm

Nội dung bài viết:



1. Nature Rider là doanh nghiệp chuyên phân phối thực phẩm tốt cho sức khỏe chính hãng Canada

Canada không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn là quê hương của nhiều loại thực phẩm ngon miệng tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm nhập khẩu từ Canada không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe của người tiêu dùng.


Nature Rider là doanh nghiệp chuyên phân phối thực phẩm tốt cho sức khỏe chính hãng Canada, tự hào là nhà phân phối độc quyền từ nhiều thương hiệu thực phẩm lớn uy tín tại Canada được người dân bản địa tin dùng như NOMAD NUTRITION, R.J.T, IRONBERRY, BERNARD. Các dòng sản phẩm của chúng tôi tập trung vào dòng thực phẩm đóng gói bằng công nghệ tiên tiến về bảo quản thực phẩm và đảm bảo dinh dưỡng nguyên bản của thực phẩm: thực phẩm thuần thực vật, các sản phẩm từ quả mọng berry Canada, và các món ăn vặt tốt cho sức khỏe.


2. Quà tặng Canada - quà tặng sức khỏe theo xu hướng mới

Quà sức khỏe lên ngôi - Với lợi thế hòa cùng xu hướng của xã hội đang rất quan tâm đến thực phẩm tốt cho sức khỏe, cùng với uy tín hàng chính hãng nhập khẩu chính ngạch trực tiếp từ nhà máy tại Canada, Nature Rider đã luôn được khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tin dùng, đó là động lực rất lớn để Nature Rider luôn sáng tạo và phấn đấu.


Trong thời gian qua, Nature Rider đã tạo được uy tín trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp quà tặng Canada cho doanh nghiệp, lễ hội, event cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. Đồng thời, Nature Rider không ngừng sáng tạo các mẫu quà tặng Canada nhập khẩu mừng sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm như mừng sinh nhật, mừng ngày nhà giáo, mừng khai trương, mừng ngày phụ nữ vv...


Dưới đây là Tổng hợp các mẫu quà tặng Canada nhập khẩu mừng sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm mới nhất phù hợp với mọi đối tượng người nhận bởi ai cũng yêu quý món quà có ngoại hình hiện đại sang trọng, ngon miệng và tốt cho sức khỏe.


Quý khách có thể đặt hàng riêng để Nature Rider thiết kế riêng theo nhu cầu và ngân sách của mình.


Tổng hợp các mẫu quà tặng Canada nhập khẩu bán chạy tại Nature Rider - mừng sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm


Mẫu quà tặng Canada "Hành Trang Sức Khỏe và Năng Lượng"

Giỏ quà tặng Canada “Hành Trang Sức Khỏe và Năng Lượng” là sự kết hợp các sản phẩm Canada chất lượng tốt cho sức khỏe cùng Yến sào Khánh Hòa giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người nhận.


Mẫu quà tặng Canada "Hành Trang Sức Khỏe và Năng Lượng"
Mẫu quà tặng Canada "Hành Trang Sức Khỏe và Năng Lượng"

  • Chai siro lá phong hữu cơ BERNARD 251ml là một nguồn cung cấp năng lượng tự nhiên, giàu chất chống oxy hóa và các dưỡng chất thiết yếu. Siro lá phong (maple syrup) được biết đến với tính năng bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe tim mạch.

 

  • Hộp Yến Khánh Hòa cao cấp 50gr là một nguồn protein dồi dào và chứa nhiều loại axit amin cần thiết cho sức khỏe da, tóc và móng. Yến sào cũng được coi là một loại thực phẩm bổ dưỡng giúp tăng cường sức khỏe toàn diện.

 

 

  • Gói bữa ăn dã ngoại ăn liền NOMAD NUTRITION 56gr là một lựa chọn tiện lợi cho những chuyến picnic, du lịch. Bữa ăn dã ngoại cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng để duy trì sức khỏe và tăng cường năng lượng cho cơ thể.

 

Giỏ quà tặng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có quai bọc da sang trọng và hiện đại. Điều này không chỉ làm cho giỏ quà trở nên bền bỉ mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Người nhận không chỉ thưởng thức các sản phẩm bên trong mà còn có thể tái sử dụng giỏ quà cho các dịp đi chơi biển, picnic, tạo thêm giá trị sử dụng.

 

Điểm nhấn sự tươi mới cho giỏ quà là bó hoa sấy khô cao cấp, tạo điểm nhấn tinh tế và độc đáo cho món quà.


Mẫu quà tặng Canada “Sức Khỏe và Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên”

Giỏ quà tặng Canada “Sức Khỏe và Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên” là một bao gồm 4 sản phẩm thực phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe mà Nature Rider đã khéo léo kết hợp đặc sản Canada và tinh túy của Việt Nam là Yến sào Khánh Hòa.


Mẫu quà tặng Canada “Sức Khỏe và Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên”
Mẫu quà tặng Canada “Sức Khỏe và Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên”


  • Gói Việt quất Canada sấy lạnh 34gr: Việt quất sấy chua giòn, không tẩm ướp đường, với vị ngọt tự nhiên và là vua của thực phẩm chống oxy hóa, giàu dưỡng chất và tốt cho sức khỏe.


  • Bột Nam Việt quất Canada nguyên chất: Sản phẩm được sấy bằng công nghệ RWD độc đáo, bảo quản 94% dưỡng chất của quả tươi, là nguồn cung cấp dưỡng chất dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn có thể tùy chỉnh thay đổi Nam Việt quất bằng Việt quất, Hắc Mai Biển (Sea Buckthorn) hoặc mix 3 loại

 

Giỏ quà được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, với quai bọc da sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Đây không chỉ là nơi chứa các sản phẩm dinh dưỡng, mà còn là một phụ kiện tiện lợi cho các dịp đi chơi biển, picnic.

 

Bên cạnh đó, giỏ quà còn đi kèm bó hoa sấy khô cao cấp, tạo thêm điểm nhấn tươi mới và sự sang trọng cho bất kỳ không gian nào.


Mẫu quà tặng Canada “Sức Khỏe và Năng Lượng Tươi Mát Từ Canada”

Bộ quà tặng Canada “Sức Khỏe và Năng Lượng Tươi Mát Từ Canada” bao gồm 4 sản phẩm tự nhiên và dinh dưỡng được nhập khẩu chính hãng từ Canada với mục tiêu mang sức khỏe và năng lượng tươi mát từ Canada cho người nhận.


Mẫu quà tặng Canada “Sức Khỏe và Năng Lượng Tươi Mát Từ Canada”
Mẫu quà tặng Canada “Sức Khỏe và Năng Lượng Tươi Mát Từ Canada”

  • 1 Chai siro lá phong hữu cơ BERNARD (251ml) hình lá phong: Chai siro thủy tinh hình lá phong sang trọng không chỉ là một loại đồ uống mà còn là lựa chọn chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Siro lá phong này có chỉ số đường huyết thấp, phù hợp cho người tiểu đường và muốn chăm sóc sức khỏe và làn da. Sản phẩm này cũng rất linh hoạt trong việc sử dụng trong nấu ăn như pha cà phê, nước cam, ướp thực phẩm, trộn salad và chăm sóc sức khỏe da.

 

  • 1 Gói Việt quất Canada sấy lạnh (60gr) R.J.T: Việt quất sấy lạnh bằng công nghệ hiện đại freeze drying giúp lưu giữ 97% dinh dưỡng chua giòn, không tẩm ướp đường, với vị ngọt tự nhiên và là vua của thực phẩm chống oxy hóa, giàu dưỡng chất và tốt cho sức khỏe. Ăn trực tiếp như một loại snack thay thế trái cây, hoặc trộn sữa chua, các loại hạt dinh dưỡng. Có thể thay Việt quất bằng Nam Việt quất sấy lạnh tùy theo sở thích

 

  • 2 gói Bánh năng lượng (60gr) IRONBERRY: Bánh năng lượng là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn cung cấp năng lượng cao và lành mạnh. Trong thành phần bánh có chứa hạt chia giúp cung cấp chất xơ cao và nhiều chất chống oxy hóa. Bạn có thể lựa chọn từ 4 vị khác nhau bao gồm Việt quất, Nam Việt quất, Hắc Mai Biến và hỗn hợp.


Mẫu quà tặng Canada "Sắc Màu Thiên Nhiên Canada"

Mẫu set quà tặng Canada "Sắc Màu Thiên Nhiên" - một cái tên tươi sáng và mô tả sự phong phú của các loại quả mọng và hạt chia, đồng thời thể hiện sự tươi mới và độc đáo của quà tặng tốt cho sức khỏe từ Canada. Set quà này gồm có 5 món.


Mẫu quà tặng Canada "Sắc Màu Thiên Nhiên Canada"
Mẫu quà tặng Canada "Sắc Màu Thiên Nhiên Canada"

  • 1 Gói bữa ăn dã ngoại ăn liền NOMAD NUTRITION 56gr: là một lựa chọn tiện lợi cho những chuyến picnic, du lịch. Bữa ăn dã ngoại cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng để duy trì sức khỏe và tăng cường năng lượng cho cơ thể. Thành phần của gói thực phẩm hoàn toàn thiên nhiên, với công nghệ REVDry Canada hiện đại đã giúp món ăn được bảo quản tươi mới mà không cần đến chất bảo quản. Gói ữa ăn dã ngoại ăn liền NOMAD NUTRITION có hương vị thơm ngon, có 8 vị để chọn lựa. Trong đó món cơm thập cẩm Tây Ban Nha Spanish Paella là một trong những món được yêu thích nhất.


  • 1 Gói Việt quất Canada sấy lạnh (60gr) R.J.T: Việt quất sấy lạnh bằng công nghệ hiện đại freeze drying giúp lưu giữ 97% dinh dưỡng. Chua giòn, không tẩm ướp đường, với vị ngọt tự nhiên và giàu dưỡng chất, Việt quất là vua của thực phẩm chống oxy hóa. Ăn trực tiếp như một loại snack thay thế trái cây, hoặc trộn sữa chua, các loại hạt dinh dưỡng. Bạn cũng có thể thay thế bằng Nam Việt quất sấy lạnh tùy theo sở thích.

 

 

  • 2 gói Bánh năng lượng (60gr) IRONBERRY: Bánh năng lượng là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn cung cấp năng lượng cao và lành mạnh. Trong thành phần bánh có chứa hạt chia giúp cung cấp chất xơ cao và nhiều chất chống oxy hóa. Đây là một lựa chọn dinh dưỡng và đầy năng lượng cho mọi hoạt động của bạn. Bạn có thể thưởng thức Bánh năng lượng IRONBERRY như một phần của bữa sáng, hoặc là một nguồn năng lượng dự phòng trong suốt ngày. Đặc biệt, bạn có thể mang theo những miếng bánh này trong các hoạt động ngoài trời, chuyến dã ngoại, hoặc thậm chí là trong những chuyến đi dài. Đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có đủ năng lượng để thách thức mọi khó khăn trong cuộc sống hàng ngày! Bạn có thể lựa chọn từ 4 vị khác nhau bao gồm Việt quất, Nam Việt quất, Hắc Mai Biển và hỗn hợp.

 

Những sản phẩm trong Bộ quà tặng Canada được chọn kỹ lưỡng và bố trí một cách cân đối để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người nhận. Sự kết hợp của các loại quả mọng, hạt chia và bánh năng lượng sẽ là món quà ý nghĩa và dinh dưỡng cho mọi dịp.


>> Xem thêm các mẫu quà Canada cao cấp khác:


Trên đây là Tổng hợp các mẫu quà tặng Canada nhập khẩu mừng sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm đang rất được ưa chuộng tại Nature Rider bởi sự năng động, trẻ trung và tinh tế của thiết kế cũng như các sản phẩm Canada ngon miệng bổ dưỡng. Bạn có thể tùy chọn các sản phẩm theo sở thích người nhận, điểm thêm bó hoa sấy cao cấp xinh xinh. Hãy liên hệ Nature Rider để được tư vấn miễn phí nhé!


 

Thông tin liên hệ:

NATURE RIDER STORE & SHOWROOM

G018 Đường số 6, Hưng Vượng 1, Quận 7, Tp.HCM

☎ Order/ Hotline: (84) 3 2720 4689 (zalo/ WhatsApp)


CÁC PHƯƠNG THỨCĐẶT HÀNG

🛒 Mua tại cửa hàng: G018 Đường số 6, Hưng Vượng 1, Quận 7, Tp.HCM

🛒 Mua hàng thông qua website: https://www.naturalworld.vn

💌 Đặt hàng qua Messenger: m.me/natureridervn

☎ Đặt hàng qua Hotline: (84) 3 2720 4689 (zalo/ WhatsApp)

Hãy theo dõi Fanpage Nature Rider Store để cập nhật những thông tin khuyến mãi mới nhất nhé

 

Nature Rider, thương hiệu uy tín chuyên phân phối thực phẩm tốt cho sức khỏe chính hãng Canada.

Nature Rider là nhà phân phối độc quyền từ nhiều thương hiệu lớn uy tín tại Canada: NOMAD NUTRITION, R.J.T, IRONBERRY, BERNARD. Các dòng sản phẩm của chúng tôi tập trung vào dòng thực phẩm đóng gói bằng công nghệ tiên tiến về bảo quản thực phẩm và đảm bảo dinh dưỡng nguyên bản của thực phẩm: thực phẩm thuần thực vật, các sản phẩm từ quả mọng berry Canada, và các món ăn vặt tốt cho sức khỏe.


Nature Rider ngày khai trương Showroom
Nature Rider ngày khai trương Showroom

Sản phẩm của Nature Rider rất phong phú, tất cả được nhập chính hãng từ Canada như thực phẩm dã ngoại tiện lợi, việt quất và nam việt quất sấy lạnh, bột việt quất và nam việt quất, bánh năng lượng berry, đặc biệt chúng tôi có các sản phẩm làm từ quả hắc mai biển (seabuckthorn) mới lạ tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, Nature Rider cung cấp đặc sản nổi tiếng của Canada như là siro cây phong nguyên chất, siro cây phong có gia vị lần đầu tại thị trường Việt Nam bánh quy kem & kẹo làm từ siro cây phong.

Các sản phẩm berry của Nature Rider phân phối được trồng trong môi trường tự nhiên tại Canada và sản xuất khép kín tại Canada.

Ngoài ra, Nature Rider cũng khuyến khích phong cách sống hòa với thiên nhiên bằng cách giới thiệu các sản phẩm dã ngoại thương hiệu HOTCORE chuyên lều, túi ngủ, balo đa dụng.


Sứ mệnh của Nature Rider

Nature Rider đã ra đời với sứ mệnh đưa nguồn thực phẩm xanh, sạch dinh dưỡng của Canada trở thành loại thực phẩm quen thuộc mà gia đình Việt có thể yên tâm sử dụng hàng ngày, góp phần đem lại những lợi ích sức khỏe lâu dài. Với niềm tin rằng thực phẩm lành mạnh là cội nguồn của sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, Nature Rider mong muốn làm cầu nối mang những thực phẩm xanh, sạch và bổ dưỡng của Canada đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.


Cuộc sống hiện đại vốn đầy những lo toan và áp lực. Lựa chọn thực phẩm an toàn và lành mạnh là một trong những mối bận tâm hàng đầu. Nature Rider là nơi tin cậy để bạn yên tâm lựa chọn.



CHỦ ĐỀ
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
bottom of page