top of page

Bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER: siêu thực phẩm chống oxy hóa và phòng bệnh

Bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER - Siêu thực phẩm chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tổn thương gốc tự do và tăng cường hệ miễn dịch.


Nội dung bài viết:



Bột Nam Việt Quất IRONBERRY: siêu thực phẩm chống oxy hóa và phòng bệnh
Bột Nam Việt Quất IRONBERRY: siêu thực phẩm chống oxy hóa và phòng bệnh

1.Nam Việt Quất – siêu thực phẩm cho sức khỏe 

Cranberry hay Nam Việt Quất là loại cây bản địa ở Mỹ, phát triển mạnh ở những vùng lạnh như Canada, Bắc Mỹ, Chile, Trung và Bắc Âu. Đối với người Mỹ, Nam Việt Quất vừa là thức ăn vừa là thuốc thiên nhiên do đặc tính kháng viêm giúp chữa lành vết thương và nó chứa chất chống oxy hóa cao hơn hẳn các loại trái cây khác.


Nam Việt Quất: siêu thực phẩm chống oxy hóa và phòng bệnh
Nam Việt Quất: siêu thực phẩm chống oxy hóa và phòng bệnh

Thật vậy, Quả Nam Việt Quất là siêu thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa cao. Với đặc tính chống viêm và chống oxy hóa vượt trội nên Quả Nam Việt Quất có thể hỗ trợ phòng chống nhiều loại bệnh tật và đem nhiều lợi ích cho người sử dụng như là:


1. Phòng ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu

2. Hỗ trợ sức khỏe đường ruột

3. Phòng chống ung thư và viêm loét dạ dày

4. Tốt cho tim mạch

5. Giúp cải thiện trí nhớ và chức năng não

6. Tăng cường lưu thông máu

7. Giảm cholesterol xấu

8. Giảm nguy cơ tiểu đường

9. Giảm cân

10. Tăng cường hệ miễn dịch

11. Hạn chế tình trạng kháng kháng sinh

12. Bảo vệ sức khỏe răng miệng

 

2. Nam Việt Quất IRONBERRY giàu giá trị dinh dưỡng hơn 

Quả Nam Việt Quất IRONBERRY có phần thịt quả màu hồng  đều cả quả khiến chúng trở nên đặc biệt so với các loại Nam Việt Quất khác. Sắc tố cao hơn đồng nghĩa với việc có nhiều giá trị dinh dưỡng cao hơn. Quả Nam Việt Quất IRONBERRY có vị đậm đà tạo nên sản phẩm bột chất lượng.


Nam Việt Quất IRONBERRY giàu giá trị dinh dưỡng hơn
Nam Việt Quất IRONBERRY giàu giá trị dinh dưỡng hơn

3. Bột Nam Việt Quất IRONBERRY – CRANBERRY POWDER

Bột Nam Việt Quất IRONBERRY – CRANBERRY POWDER giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ, chất chống oxy hóa. Công nghệ sản xuất Refractance Window Dryer (RWD) hiện đại giúp giữ lại gần như toàn bộ dưỡng chất của quả Nam Việt Quất tươi lên đến 94%.


Bột Nam Việt Quất IRONBERRY – CRANBERRY POWDER nhập khẩu Canada
Bột Nam Việt Quất IRONBERRY – CRANBERRY POWDER nhập khẩu Canada

Một gói bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER 100 gram có giá trị tương đương 1.4kg Nam Việt Quất tươi.

Với sản phẩm bột Nam Việt Quất IRONBERRY, bạn chỉ cần mở túi và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn, không phải mất thì giờ trong việc tìm mua quả Nam Việt Quất tươi hoặc e ngại quả đông lạnh có thể bị kém chất lượng.



Một gói bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER 100 gram có giá trị tương đương 1.4kg Nam Việt Quất tươi
Một gói bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER 100 gram có giá trị tương đương 1.4kg Nam Việt Quất tươi

Đặc biệt Bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER không bổ sung đường, không bổ sung màu hoặc hương liệu. Có thể dùng mỗi ngày để duy trì sức khỏe, sắc đẹp, giảm béo và phòng ngừa bệnh tật.


Ngoài những lợi ích dinh dưỡng không thua gì quả tươi, sản phẩm bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER còn được các chứng nhận an toàn như chứng nhận đạt chuẩn an toàn và sức khỏe COR, chứng nhận VEGAN VEGECERT, chứng nhận không chứa chất biến đổi gen GMO, và chứng nhận sản phẩm không chứa bột mì GLUTEN FREE.


bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER còn được các chứng nhận an toàn Canada
bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER còn được các chứng nhận an toàn Canada

Cách sử dụng bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER đơn giản hơn mua quả tươi. Thay vì rửa sạch hoặc phải chờ quả đông lạnh tan đá thì bạn chỉ cần mở túi và sử dụng. Bạn cũng dễ dàng chế biến các món ăn ngon hơn bột Nam Việt Quất. Chỉ cần thêm 2 thìa cà phê bột vào đồ uống, xay sinh tố, trộn với ngũ cốc, sữa chua hoặc thêm vào bánh là bạn đã có món ăn ngon và giàu dinh dưỡng.


4.Thương hiệu IRONBERRY 

IRONBERRY là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm làm từ quả mọng (berry) tại Canada. Với cam kết về chất lượng và sự tự nhiên, IRONBERRY đã trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Canada tin tưởng và lựa chọn.


IRONBERRY là thương hiệu uy tín ở Canada chuyên các sản phẩm từ quả mọng berry
IRONBERRY là thương hiệu uy tín ở Canada chuyên các sản phẩm từ quả mọng berry

Các dòng sản phẩm từ quả mọng berry của IRONBERRY gồm có bột VIỆT QUẤT, bột NAM VIỆT QUẤT, bột HẮC MAI BIỂN, bột VIỆT QUẤT HẠT CHIA, bột NAM VIỆT QUẤT HẠT CHIA, bột HẮC MAI BIỂN hạt chia, bột HỖN HỢP BERRY HẠT CHIA rất được ưa chuộng.


Ngoài ra, IRONBERRY còn sản xuất dòng BÁNH NĂNG LƯỢNG quả mọng với ưu điểm tốt cho sức khỏe và tiện lợi.


5. Nature Rider là nhà phân phối chính hãng độc quyền của IRONBERRY tại Việt Nam

Nature Rider là nhà phân phối chính thức và độc quyền của IRONBERRY tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm chất lượng cao từ IRONBERRY, đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩmBerry của IRONBERRY hiện đang có mặt tại Nature Rider gồm có:


Bột Việt Quất - BLUEBERRY POWDER

Bột Nam Việt quất – CRANBERRY POWDER

Bột Hắc Mai Biển – SEABUCKTHORN POWDER


Bột Quả Mọng IRONBERRY
Bột Quả Mọng IRONBERRY

Bột Việt quất hạt chia – CHIA BLUEBERRY POWDER

Bột Nam Việt quất hạt chia – CHIA CRANBERRY POWDER

Bột Hắc Mai Biển hạt chia – CHIA SEABUCKTHORN POWDER

Bột hỗn hợp berry hạt chia – ULTIMATE SMOOTHIE MIX POWDER


Bột Berry Hạt Chia IRONBERRY
Bột Berry Hạt Chia IRONBERRY


Bánh năng lượng berry hạt chia đủ vị - BERRY ENERGY BITES


Bánh năng lượng berry hạt chia đủ vị - BERRY ENERGY BITES
Bánh năng lượng berry hạt chia đủ vị - BERRY ENERGY BITES

 

 

Nature Rider - Công ty phân phối độc quyền thực phẩm Canada chính hãng

Nature Rider không chỉ đơn thuần là một nhãn hiệu thực phẩm, mà là đối tác đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn.


Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với sự tận tâm và chất lượng hàng đầu, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cao. Tất cả đều tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng bạn nhận được những điều tốt nhất cho sức khỏe của mình.


Nature Rider phân phối thực phẩm tốt cho sức khỏe nhập khẩu chính hãng từCanada
Nature Rider phân phối thực phẩm tốt cho sức khỏe nhập khẩu chính hãng từCanada

Nature Rider là nhà phân phối độc quyền từ nhiều thương hiệu lớn uy tín tại Canada như NOMAD NUTRITION, R.J.T, IRONBERRY, BERNARD. Các dòng sản phẩm của chúng tôi tập trung vào dòng thực phẩm đóng gói bằng công nghệ tiên tiến về bảo quản thực phẩm và đảm bảo dinh dưỡng nguyên bản của thực phẩm: thực phẩm thuần thực vật, các sản phẩm từ quả mọng berry Canada, và các món ăn vặt tốt cho sức khỏe.


Sản phẩm tại Nature Rider rất phong phú, tất cả được nhập chính hãng từ Canada như thực phẩm dã ngoại tiện lợi, việt quất và nam việt quất sấy lạnh, bột việt quất và nam việt quất, bánh năng lượng berry, đặc biệt chúng tôi có các sản phẩm làm từ quả hắc mai biển (seabuckthorn) mới lạ tại thị trường Việt Nam.


Đặc biệt, Nature Rider cung cấp đặc sản nổi tiếng của Canada như là siro cây phong nguyên chất, siro cây phong có gia vị lần đầu tại thị trường Việt Nam bánh quy kem & kẹo làm từ siro cây phong.


Các sản phẩm berry của Nature Rider phân phối được trồng trong môi trường tự nhiên tại Canada và sản xuất khép kín tại Canada.


Ngoài ra, Nature Rider cũng khuyến khích phong cách sống hòa với thiên nhiên bằng cách giới thiệu các sản phẩm dã ngoại thương hiệu HOTCORE chuyên lều, túi ngủ, balo đa dụng.


Nature Rider  hy vọng có thể trở thành nơi được khách hàng tin tưởng để tìm kiếm thực phẩm chất lượng Canada chính hãng uy tín. 


Thông tin liên hệ:

NATURE RIDER STORE & SHOWROOM

G018 Đường số 6, Hưng Vượng 1, Quận 7, Tp.HCM

Order/ Hotline: (84) 3 2720 4689 (zalo/ WhatsApp)


CHỦ ĐỀ
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
bottom of page