top of page

Cranberry là gì? Mua cranberry ở đâu uy tín, an toàn?

Nam Việt Quất (Cranberry) là loại quả mọng nhỏ có màu đỏ, chủ yếu mọc ở những vùng lạnh hơn trên thế giới như Canada, Mỹ và Châu Âu.

Nam Việt Quất có chứa nhiều dưỡng chất và chất chống oxy hóa. Ăn Nam Việt Quất thường xuyên trong chế độ ăn cân đối, chúng có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe khác nhau. Trong bài viết này, Nature Rider sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin thú vị về quả Cranberry này cũng như địa chỉ mua cranberry uy tín, an toàn.   


Nội dung bài viết:


Cranberry là gì? Mua cranberry ở đâu uy tín, an toàn?
Cranberry là gì? Mua cranberry ở đâu uy tín, an toàn?


1. Cây Nam Việt Quất (Cranberry) 

Nam Việt Quất tiếng Anh gọi là Cranberry thuộc dòng quả mọng (berry) chung nhóm với dâu tay, việt quất, hắc mai biển, huckleberry… Cranberry thuộc nhóm cây bụi lùn hoặc cây leo. Bụi Nam Việt Quất có chiều cao từ 5 đến 20 centimet (2 đến 8 inch) hoặc dây leo dài đến 2 mét (7 feet); cây nam việt quất có thân mảnh mai, không dày và có lá nhỏ xanh quanh năm, hoa màu hồng đậm.

 

Cranberry hay Nam Việt Quất là loại cây bản địa ở Mỹ, phát triển mạnh ở những vùng lạnh như Canada, Bắc Mỹ, Chile, Trung và Bắc Âu.

 


Cây Nam Việt Quất (Cranberry) 
Cây Nam Việt Quất (Cranberry) 

Quả Nam Việt Quất ban đầu nó màu xanh nhạt, chuyển sang màu đỏ khi chín. Quả Nam Việt Quất có vị chua mạnh lấn át hơn vị ngọt nhẹ của nó. Do Nam Việt Quất có vị rất chua, nên hầu như được chế biến thành các sản phẩm như như nước trái cây, nước sốt và mứt.

 

Đối với người Mỹ, loại quả này vừa là thức ăn vừa là thuốc. Người Mỹ từ xưa đã phát hiện loại quả này có tính kháng viêm nên họ thường xoa chúng lên vết thương hở. Ngày nay Nam Việt Quất được dùng để chữa nhiều bệnh do nó chứa chất chống oxy hóa cao hơn hẳn các loại rau củ khác.


2. Cranberry được trồng ở đâu?

Cranberry hay Nam Việt Quất mọc chủ yếu tại vùng đầm lầy than bùn ở khu vực các nước ôn đới. Đây là loại quả nổi tiếng của vùng Bắc Mỹ, đặc biệt là Canada và Mỹ. Năm 2020, Hoa Kỳ, Canada và Chile chiếm 97% sản lượng Nam Việt Quất trên thế giới.


Hầu hết Nam Việt Quất được chế biến thành các sản phẩm như nước ép, sốt, mứt và Nam Việt Quất sấy ngọt, phần còn lại được bán tươi cho người tiêu dùng.


Bánh cheesecake sauce cranberry chua chua béo béo
Bánh cheesecake sauce cranberry chua chua béo béo

Sốt Cranberry là món ăn truyền thống kèm với gà tại bữa ăn Giáng sinh và Lễ Tạ Ơn ở Mỹ và Canada, và tại bữa ăn Giáng sinh ở Vương quốc Anh.

 

3. Mùa thu hoạch Nam Việt Quất

Đầu tháng 11 hàng năm, gần như toàn bộ Nam Việt Quất đã được thu hoạch. Hàng triệu và hàng triệu quả mọng hồng ngọc, nhỏ, chua, cứng được trồng ở các vùng đầm lầy của Massachusetts, New Jersey, Wisconsin, Washington, Oregon và các tỉnh Maritime của Canada sẽ được đóng gói tươi hoặc đông lạnh hoặc làm nước trái cây, sốt hoặc mứt.


Mùa thu hoạch Nam Việt Quất ở Canada
Mùa thu hoạch Nam Việt Quất ở Canada


4. Cranberry - Siêu thực phẩm chống oxy hóa và phòng ngừa bệnh

Nhiều người coi quả Nam Việt Quất là siêu thực phẩm do hàm lượng chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cao.

 


Cranberry - Siêu thực phẩm chống oxy hóa và phòng ngừa bệnh
Cranberry - Siêu thực phẩm chống oxy hóa và phòng ngừa bệnh

Trên thực tế, nghiên cứu đã đã chứng minh sự liên quan giữa các chất dinh dưỡng trong quả nam việt quất với việc giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI), ngăn ngừa một số loại ung thư, cải thiện chức năng miễn dịch và giảm huyết áp.

 

Quả nam việt quất rất giàu vitamin C, mangan, chất xơ và là nguồn cung cấp vitamin K dồi dào. Loại quả này có thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và cũng có thể nâng cao chức năng miễn dịch và bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng.


5. Mua Nam Việt Quất ở đâu uy tín?

 

Để mua Nam Việt Quất sấy hoặc bột Nam Việt Quất ở các siêu thị hoặc cửa hàng trái cây uy tín, bạn có thể tham khảo các lựa chọn sau:

 

Các siêu thị lớn như VinMart, Lotte Mart, Big C thường cung cấp các sản phẩm nhập khẩu và đặc sản. Các cửa hàng trái cây chất lượng có thể cung cấp các sản phẩm nhập khẩu và đặc sản. Hãy tìm kiếm các cửa hàng uy tín trong khu vực của bạn. Nhiều cửa hàng trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada cung cấp các sản phẩm Nam Việt Quất nhập khẩu từ các quốc gia sản xuất uy tín như Canada.

 

Trước khi mua sản phẩm, hãy đảm bảo kiểm tra thông tin về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm để đảm bảo bạn đang mua hàng chính hãng và an toàn.

 

6.Nam Việt Quất Sấy hoặc Bột Nam Việt Quất là giải pháp tiện lợi, an toàn đáng cân nhắc

 

Thay vì mua quả tươi Nam Việt Quất, việc lựa chọn Nam Việt Quất sấy RJT hoặc bột Nam Việt Quất IRONBERRY có thể là một lựa chọn tốt hơn. Những sản phẩm được xử lý cẩn thận tại Canada để giữ lại các dưỡng chất quan trọng của Nam Việt Quất. 


Nam Việt Quất Sấy lạnh hiệu RJT Canada được Nature Rider phân phối chính hãng tại Việt Nam
Nam Việt Quất Sấy lạnh hiệu RJT Canada được Nature Rider phân phối chính hãng tại Việt Nam

Sản phẩm Nam Việt Quất sấy RJT và bột Nam Việt Quất IRONBERRY của Nature Rider được nhập khẩu chính hãng từ Canada, một trong những quốc gia nổi tiếng về sản xuất Nam Việt Quất chất lượng.


Bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER nhập khẩu Canada được Nature Rider phân phối độc quyền tại Việt Nam
Bột Nam Việt Quất IRONBERRY - CRANBERRY POWDER nhập khẩu Canada được Nature Rider phân phối độc quyền tại Việt Nam


Nature Rider là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền thực phẩm Canada tốt cho sức khỏe, đã đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm sản phẩm tại cơ quan nhà nước trước khi nhập khẩu nên Khách hàng có thể yên tâm khi sản phẩm Canada đã được Việt Nam phê duyệt phân phối.

 

Bằng cách lựa chọn Nam Việt Quất sấy hoặc bột Nam Việt Quất, Bạn có thể thưởng thức quả ngon này bất cứ khi nào bạn muốn mà sẽ không phải lo lắng về chất lượng hoặc bảo quản quả tươi.   

 


Nature Rider hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin thú vị về Bột việt quất IRONBERRY - WILD BLUEBERRY POWDER cũng như thương hiệu IRONBERRY. Nếu bạn còn có thắc mắc gì về sản phẩm thì hãy liên hệ Nature Rider để được tư vấn nhé.


 

Nature Rider - Công ty phân phối độc quyền thực phẩm Canada chính hãng

Nature Rider không chỉ đơn thuần là một nhãn hiệu thực phẩm, mà là đối tác đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn.


Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với sự tận tâm và chất lượng hàng đầu, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cao. Tất cả đều tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng bạn nhận được những điều tốt nhất cho sức khỏe của mình.


Nature Rider phân phối thực phẩm tốt cho sức khỏe nhập khẩu chính hãng từCanada
Nature Rider phân phối thực phẩm tốt cho sức khỏe nhập khẩu chính hãng từCanada

Nature Rider là nhà phân phối độc quyền từ nhiều thương hiệu lớn uy tín tại Canada: NOMAD NUTRITION, R.J.T, IRONBERRY, BERNARD. Các dòng sản phẩm của chúng tôi tập trung vào dòng thực phẩm đóng gói bằng công nghệ tiên tiến về bảo quản thực phẩm và đảm bảo dinh dưỡng nguyên bản của thực phẩm: thực phẩm thuần thực vật, các sản phẩm từ quả mọng berry Canada, và các món ăn vặt tốt cho sức khỏe.


Sản phẩm tại Nature Rider rất phong phú, tất cả được nhập chính hãng từ Canada như thực phẩm dã ngoại tiện lợi, việt quất và nam việt quất sấy lạnh, bột việt quất và nam việt quất, bánh năng lượng berry, đặc biệt chúng tôi có các sản phẩm làm từ quả hắc mai biển (seabuckthorn) mới lạ tại thị trường Việt Nam.


Đặc biệt, Nature Rider cung cấp đặc sản nổi tiếng của Canada như là siro cây phong nguyên chất, siro cây phong có gia vị lần đầu tại thị trường Việt Nam bánh quy kem & kẹo làm từ siro cây phong.


Các sản phẩm berry của Nature Rider phân phối được trồng trong môi trường tự nhiên tại Canada và sản xuất khép kín tại Canada.


Ngoài ra, Nature Rider cũng khuyến khích phong cách sống hòa với thiên nhiên bằng cách giới thiệu các sản phẩm dã ngoại thương hiệu HOTCORE chuyên lều, túi ngủ, balo đa dụng.


Nature Rider  hy vọng có thể trở thành nơi được khách hàng tin tưởng để tìm kiếm thực phẩm chất lượng Canada chính hãng uy tín. 


Thông tin liên hệ:

NATURE RIDER STORE & SHOWROOM

G018 Đường số 6, Hưng Vượng 1, Quận 7, Tp.HCM

Order/ Hotline: (84) 3 2720 4689 (zalo/ WhatsApp)


CHỦ ĐỀ
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
bottom of page