top of page

[Thông báo] Y Tâm trở thành đại lý chính thức của Nature Rider

Nature Rider rất vui mừng thông báo rằng Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Y Tâm (Y Tâm) đã trở thành đại lý chính thức của Nature Rider. Là thương hiệu chuyên nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm lành mạnh từ Canada, Nature Rider tin rằng Y Tâm là đối tác hoàn hảo để giúp chúng tôi mở rộng phạm vi và cung cấp sản phẩm chất lượng cao từ Canada đến nhiều người hơn tại Việt Nam.


Công ty Y Tâm trở thành đại lý chính thức của Nature Rider
Công ty Y Tâm trở thành đại lý chính thức của Nature Rider

Thông tin về nhà phân phối Y Tâm:

Địa chỉ: 25 đường số 9 - KDC Trung Sơn - Bình Hưng - Bình Chánh -Tp.Hồ Chí Minh

Số Điện thoại: 08 6222 8268


Với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh, Y Tâm đã khẳng định được mình là một công ty hiệu quả và đáng tin cậy trong ngành y tế, cung cấp thiết bị y tế, hóa chất phòng thí nghiệm và dược phẩm phóng xạ cho các bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc. Với mạng lưới và kinh nghiệm rộng rãi, chúng tôi tự tin rằng họ sẽ có thể hiệu quả trong việc quảng bá và phân phối sản phẩm của chúng tôi đến đông đảo khách hàng.


Nature Rider cam kết cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các lựa chọn thực phẩm tự nhiên và bổ dưỡng, không chứa các hóa chất và phụ gia độc hại. Các sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận và nhập khẩu từ Canada, nơi chúng được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất. Với Y Tâm là nhà phân phối độc quyền của chúng tôi, chúng tôi tự tin rằng khách hàng của chúng tôi sẽ nhận được cùng mức độ quan tâm và chăm sóc mà chúng tôi đề cao trong tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh của mình.

Chúng tôi rất biết ơn cơ hội được hợp tác với Y Tâm và mong đợi một sự cộng tác thành công mang lại lợi ích cho cả hai công ty và khách hàng của chúng tôi.


Nature Rider Store là thương hiệu chuyên nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm sạch và lành mạnh từ Canada
Nature Rider Store là thương hiệu chuyên nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm sạch và lành mạnh từ Canada

Nature Rider Store là thương hiệu chuyên nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm sạch và lành mạnh từ Canada. Các sản phẩm của chúng tôi đã được nhà máy tại Canada ủy quyền phân phối độc quyền tại Việt Nam. Những thương hiệu mà chúng tôi phân phối được cân nhắc chọn lựa, là những thương hiệu lâu năm uy tín được người Canada tin dùng. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác phân phối độc quyền để giúp đưa sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam. Nếu Quý Nhà phân phối quan tâm đến việc trở thành đối tác phân phối của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm và các điều khoản hợp tác.


 

Số điện thoại liên hệ mở đại lý phân phối: 03 2720 4689 (zalo)

📌Nature Rider Store Showroom: G018 Đường số 6, Hưng Vượng 1, Quận 7, Tp.HCM



CHỦ ĐỀ
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
bottom of page