top of page

Hắc Mai Biển IRONBERRY – quả “holy” từ Tây Tạng đến Canada

Quả hắc mai biển IRONBERRY có nguồn gốc từ Tây Tạng, nơi nó được xem là "quả thánh" (holy fruit). Trong bài viết này, Nature Rider sẽ giới thiệu đến bạn về Hắc Mai Biển IRONBERRY – quả “holy” từ Tây Tạng đến Canada.


Hắc Mai Biển IRONBERRY – quả “holy” từ Tây Tạng đến Canada
Hắc Mai Biển IRONBERRY – quả “holy” từ Tây Tạng đến Canada

Nội dung bài viết:



1.Hắc Mai Biển IRONBERRY – quả “holy” từ Tây Tạng đến Canada

Trong các văn kiện y học cổ xưa của Tây Tạng, Hắc Mai Biển (Sea buckthorn) được sử dụng trong rất nhiều mục đích y học từ hàng thế kỷ trước đến nay, từ việc điều trị các vấn đề về sức khỏe đến sự tái tạo da và chăm sóc da. Ngoài ra, nó còn được ưa chuộng trong việc làm thực phẩm bổ sung và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tự nhiên.

 

Hiểu được giá trị “thần thánh” của Quả Hắc Mai Biển, IRONBERRY đã đem cây Hắc Mai Biển từ những dãy núi hùng vĩ của Tây Tạng về vùng núi hoang sơ Newfound Land của Canada là nơi vẫn duy trì được thổ nhưỡng và sự hoang dã của thiên nhiên giúp cho giống Hắc Mai Biển Tây Tạng thích nghi và phát triển.

 

Hắc mai biển, một trong những loại thực vật chống oxy hóa mạnh mẽ nhất được biết đến, giàu chất Proanthocyanidins, Flavonoids và Polyphenols. Khả năng chống oxy hóa của nó mạnh gấp 70 lần so với vitamin C.

 

Đặc biệt, Hắc Mai Biển IRONBERRY được thu hoạch hoang dã và bền vững, chứa đầy omega 3 6 7 9, với nồng độ Omega 7 cao nhất được biết đến trong các loài động vật hoặc thực vật.

 

Omega 3 6 7 9

17 Vitamin

14 Khoáng chất

18 Axit amin

 

Hắc Mai Biển Tây Tạng của IRONBERRY là siêu thực phẩm chứa lượng lớn vitamin C, chất chống oxy hóa và Omega bao gồm cả Omega 7 hiếm có. Điều này làm cho quả cam nhỏ này trở nên tuyệt vời cho da, tóc và móng, làm sáng da tổng thể và thật không quá lời khi gọi quả Hắc Mai Biển là quả thần kỳ hay quả thần thánh vì sức mạnh chữa lành của nó.


2.Tại sao nên dùng Hắc Mai Biển IRONBERRY

 

NGUỒN GIÀU OMEGA 3, 6, 7 & 9. Hắc mai biển (sea buckthorn) vùng cao nguyên Tây Tạng chứa hơn 190 hợp chất sinh học hoạt động và là một trong những nguồn giàu Omega 7 nhất trên hành tinh. Cải thiện sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sự phát triển của não bộ, làm giảm viêm nhiễm và tăng cường sức đề kháng.

 

Tại sao nên dùng Hắc Mai Biển IRONBERRY
Tại sao nên dùng Hắc Mai Biển IRONBERRY

ĐÃ ĐƯỢC NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG, HỖ TRỢ SỨC KHỎE DA VÀ MẮT. Omega 3,6,7,9 đã trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng và đã được chứng minh là hỗ trợ sức khỏe cho mắt (bao gồm cả mắt khô) và cải thiện sức sống cho làn da. Nguồn tham khảo sciendirect.com


TIÊU CHUẨN CANADA, SẢN XUẤT TẠI CANADA. Sản phẩm của IRONBERRY được các chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm Canada như COR, VeganCert, Non-GMO, Gluten Free

 

NGUỒN CHỐNG OXY HÓA MẠNH VÀ NGỪA UNG THƯ: Sea Buckthorn (hắc mai biển) nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó chứa Proanthocyanidin, Flavonoid, và Polyphenol, giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương gây ra bởi các gốc tự do và các yếu tố gây hại khác. Sức mạnh chống oxy hóa của hắc mai biển được đánh giá cao, gấp 70 lần so với vitamin C.

 

NGUỒN DINH DƯỠNG PHONG PHÚ: Hắc Mai Biển IRONBERRY cung cấp không chỉ các axit béo omega mà còn 17 loại vitamin, 14 khoáng chất và 18 axit amin khác nhau, giúp cơ thể duy trì sức khỏe toàn diện và cân bằng.

 

100% VEGAN, THUẦN THỰC VẬT: IRONBERRY luôn đặt tiêu chí dinh dưỡng sạch trong các sản phẩm của mình lên hàng đầu, vì vậy, trong sản phẩm của IRONBERRY hoàn toàn không có chất phụ gia hoặc hóa chất.

 

THU HOẠCH HOANG DÃ VÀ BỀN VỮNG: Hắc mai biển được trồng trong điều kiện tự nhiên hoang dã và thu hoạch bền vững, đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ là tốt cho sức khỏe mà còn tôn trọng và bảo vệ môi trường.

 

Với các thành phần tự nhiên và giàu dinh dưỡng như vậy, Hắc Mai Biển IRONBERRY hứa hẹn là một lựa chọn tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.



3.Omega 7 quý hiếm trong quả Hắc Mai Biển IRONBERRY

Omega 7 là một axit béo không bão hòa mới được các nhà khoa học tại Harvard Medical School phát hiện vào năm 2008. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Omega 7 có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, sự tích tụ cholesterol và cặn lipid trong các mạch máu, cũng như kích thích quá trình tái tạo màng nhầy trong các mô mắt, miệng, đường hô hấp, ruột, âm đạo và da (thường thấy hiệu quả sau 2-4 tuần.)


Trong tự nhiên, Omega 7 có thể được tìm thấy trong bơ, cá anchovy Peru và hạt Macadamia. Tuy nhiên, Hắc Mai Biển Tây Tạng có hàm lượng Omega 7 cao nhất.


Hắc Mai Biển Tây Tạng - Hắc Mai Biển IRONBERRY có hàm lượng Omega 7 cao hơn quả bơ, cá anchovy, hạt macadamia
Hắc Mai Biển Tây Tạng - Hắc Mai Biển IRONBERRY có hàm lượng Omega 7 cao hơn quả bơ, cá anchovy, hạt macadamia

Với công nghệ chiết xuất và tinh chế hiện đại bằng CO₂ siêu tân sinh, chúng tôi có khả năng chiết xuất 45% hoặc hơn Omega 7 (CardiOmegia™) ở dạng triglyceride tự nhiên, cao gấp 4,5 lần so với các nguồn Omega 7 khác.


Omegia® là một công thức hữu cơ chứa Omega 3, 6, 7, 9, beta-carotene và vitamin E dành cho làn da từ bên trong và trong giai đoạn mãn kinh. Những chất dinh dưỡng này có thể giúp kích thích tái tạo màng nhầy, đặc biệt là trong các mô âm đạo, và hỗ trợ sự dưỡng ẩm tự nhiên của da, mắt và miệng.



4.Hắc Mai Biển Tây tạng chứa hợp chất CyanthOx™ chống oxy hóa mạnh nhất

 

CyanthOx™ là một chiết xuất thực vật tự nhiên được chiết xuất từ giống Hắc Mai Biển Tây Tạng. Nó được phát hiện chứa một sự kết hợp độc đáo của Proanthocyanidins, Bioflavonoids, và Phenolic Acids là các hợp chất chống oxy hóa mạnh nhất mang lại nhiều lợi ích sức khỏe từ tự nhiên.

 

Chiết xuất này đã được nghiên cứu rộng rãi trong suốt 20 năm qua, với hơn 7 thử nghiệm lâm sàng và 80 công bố khoa học, đảm bảo hiệu quả và an toàn của nó.


5.Bột Hắc Mai Biển IRONBERRY dễ dàng kết hợp cho món ăn ngon bổ dưỡng


Thực phẩm từ Hắc Mai Biển phổ biến nhất hiện nay là dạng bột để pha nước làm sinh tố hoặc bánh có nhân Hắc Mai Biển. Tại Việt Nam, sản phẩm từ quả Hắc Mai Biển không có nhiều, khi tìm mua bạn nên tham khảo về uy tín của nhà phân phối để tránh việc mua nhầm hàng giả. Bạn có thể cân nhắc liên hệ Nature Rider là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm tốt cho sức khỏe từ Canada. Nature Rider là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu IRONBERRY Canada tại Việt Nam. Các sản phẩm đều có đăng ký an toàn vệ sinh thực phẩm và nhập khẩu chính ngạch, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Hắc Mai Biển cung cấp bởi Nature Rider.

 

Hiện tại Nature Rider đang có một số sản phẩm Canada có Hắc Mai Biển Tây Tạng như sau:


BỘT HẮC MAI BIỂN – SEA BUCKTHORN POWDER

Bột Hắc Mai Biển Tây Tạngnguyên chất hoàn toàn không bổ sung chất phụ gia hoặc hương liệu. Thêm 2 thìa cà phê bột Hắc Mai Biển vào đồ uống, sinh tố, sữa chua yêu thích của bạn hoặc thêm vào bánh nướng để có được bữa ăn lành mạnh cho cơ thể.



BỘT HẮC MAI BIỂN HẠT CHIA – CHIA SEA BUCKTHORN POWDER

IRONBERRY còn kết hợp Sea Buckthorn với hạt CHIA. Hạt CHIA là một trong những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất trên hành tinh và mỗi hạt nhỏ bé chứa đầy Omega-3, protein, chất xơ, khoáng chất…




Nước ép Hắc Mai Biển phiên bản tiện lợi
Nước ép Hắc Mai Biển phiên bản tiện lợi


BÁNH NĂNG LƯỢNG HẮC MAI BIỂN -  ULTIMATE BITES  

Ngoài Bột Hắc Mai Biển thì bạn có thể tìm mua Bánh Năng Lượng nhân Hắc Mai Biển hạt chia hiệu IRONBERRY bổ dưỡng vị ngọt hòa với vị chua thanh rất thú vị. Bánh Năng Lượng Hắc Mai Biển "Ultimate Bites" là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một loại thức ăn vặt ngon miệng và giàu năng lượng. Bánh này kết hợp giữa nhân hắc mai biển, hạt chia, đậu phộng và cacao để tạo ra một hỗn hợp dinh dưỡng và hấp dẫn.




6. Một số lưu ý khi dùng Hắc mai biển

Ngoài những công dụng trên người tiêu dùng cũng cần phải lưu ý về tác dụng phụ của Hắc mai biển và cần phải có sự tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ.

 

  1. Phụ nữ có thai và cho con bú không nên sử dụng hắc mai biển

  2. Hắc mai biển có thể làm chậm quá trình đông máu.

  3. Việc sử dụng hắc mai biển với những loại thuốc này có thể làm tăng chảy máu và bầm tím.

  4. Thuốc có thể tương tác với clopidogrel, ibuprofen, naproxen, enoxaparin, warfarin, aspirin, diclofenac, dalteparin và heparin.

  5. Nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm Buckthorn cùng với thuốc NSAID hoặc thuốc làm loãng máu



Quả hắc mai biển (Sea Buckthorn) là một nguồn dinh dưỡng phong phú, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh tật và hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Thêm vào đó, nó cũng có thể được sử dụng trong nhiều mục đích từ thực phẩm đến sản phẩm chăm sóc da.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về các sản phẩm từ Hắc Mai Biển, đừng ngần ngại liên hệ Nature Rider theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết nhé.


 

Nature Rider - Công ty phân phối độc quyền thực phẩm Canada chính hãng

Nature Rider không chỉ đơn thuần là một nhãn hiệu thực phẩm, mà là đối tác đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn.


Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với sự tận tâm và chất lượng hàng đầu, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cao. Tất cả đều tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng bạn nhận được những điều tốt nhất cho sức khỏe của mình.


Nature Rider phân phối thực phẩm tốt cho sức khỏe nhập khẩu chính hãng từCanada
Nature Rider phân phối thực phẩm tốt cho sức khỏe nhập khẩu chính hãng từCanada

Nature Rider là nhà phân phối độc quyền từ nhiều thương hiệu lớn uy tín tại Canada như NOMAD NUTRITION, R.J.T, IRONBERRY, BERNARD. Các dòng sản phẩm của chúng tôi tập trung vào dòng thực phẩm đóng gói bằng công nghệ tiên tiến về bảo quản thực phẩm và đảm bảo dinh dưỡng nguyên bản của thực phẩm: thực phẩm thuần thực vật, các sản phẩm từ quả mọng berry Canada, và các món ăn vặt tốt cho sức khỏe.


Sản phẩm tại Nature Rider rất phong phú, tất cả được nhập chính hãng từ Canada như thực phẩm dã ngoại tiện lợi, việt quất và nam việt quất sấy lạnh, bột việt quất và nam việt quất, bánh năng lượng berry, đặc biệt chúng tôi có các sản phẩm làm từ quả hắc mai biển (seabuckthorn) mới lạ tại thị trường Việt Nam.


Đặc biệt, Nature Rider cung cấp đặc sản nổi tiếng của Canada như là siro cây phong nguyên chất, siro cây phong có gia vị lần đầu tại thị trường Việt Nam bánh quy kem & kẹo làm từ siro cây phong.


Các sản phẩm berry của Nature Rider phân phối được trồng trong môi trường tự nhiên tại Canada và sản xuất khép kín tại Canada.


Ngoài ra, Nature Rider cũng khuyến khích phong cách sống hòa với thiên nhiên bằng cách giới thiệu các sản phẩm dã ngoại thương hiệu HOTCORE chuyên lều, túi ngủ, balo đa dụng.


Nature Rider  hy vọng có thể trở thành nơi được khách hàng tin tưởng để tìm kiếm thực phẩm chất lượng Canada chính hãng uy tín. 


Thông tin liên hệ:

NATURE RIDER STORE & SHOWROOM

G018 Đường số 6, Hưng Vượng 1, Quận 7, Tp.HCM

Order/ Hotline: (84) 3 2720 4689 (zalo/ WhatsApp)


CHỦ ĐỀ
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
bottom of page