top of page

Maple Cream Cold Brew Coffee

Maple Cream Cold Brew Coffee là một loại cà phê ủ lạnh đậm đà, mịn màng được làm ngọt nhẹ với si rô cây phong nguyên chất và một chút kem. Ngon miệng, bổ dưỡng và mát lạnh.


Maple cream cold brew coffee - món ngon từ si rô cây lá phong

Đây là loại cà phê ủ lạnh rất được ưa chuộng gần đây. Với những ai đã quen uống cà phê pha phin hoặc máy hoặc bất cứ phương pháp pha cà phê nào từ việc làm nóng thì sẽ khá bỡ ngỡ khi lần đầu nghe tới cụm từ "cà phê ủ lạnh". Nếu bạn là một trong số đó thì nhất định nên thử 1 lần rồi xem, bạn sẽ thích ngay.


Cách làm cực đơn giản, cho hạt cà phê xay thô vào bình hoặc ly, cho nước lạnh vào ly và cho hỗn hợp vào tủ lạnh ngâm qua đêm. Cần khoảng 8-12 giờ ủ trong tủ lạnh như vậy. Phương pháp pha cà phê này tạo ra một tách cà phê lạnh theo một cách rất riêng mà bạn nên trải nghiệm.


Chuẩn bị: 12 giờ - Khẩu phần: 4



LƯU Ý KHI CHỌN MUA SI RÔ CÂY PHONG MAPLE SYRUP


Chọn mua si rô cây phong nguyên chất 100% (không phải loại có hương maple syrup). Điều này rất quan trọng vì hai lý do:


Đầu tiên, si rô cây phong thật không chứa bất kỳ hương vị nhân tạo nào, loại có bổ sung hương nhân tạo sẽ tạo ra mùi vị lạ và đi kèm với việc an toàn thực phẩm.


Thứ hai, si rô cây phong thật có kết cấu mỏng nhẹ đáng kể hơn so với loại thay thế nhân tạo. Si rô cây phong nguyên chất giúp pha đồ uống dễ dàng hơn, mang lại cảm giác êm ái và hương vị được hòa tan đồng đều trong vòm miệng.



NGUYÊN LIỆU

  • 4 cups nước lạnh

  • 1 cup cà phê xay thô

  • Pure maple syrup (suggestion: Bernard pure maple syrup from Canada)

  • Cream

HƯỚNG DẪN PHA CHẾ

  • Trong bình hoặc hũ lớn, trộn cà phê xay thô với nước và khuấy nhẹ. Che và làm lạnh trong ít nhất 12 giờ.

  • Sau khi cà phê đã ngâm qua đêm, lọc qua lưới lọc mịn và loại bỏ bã.

  • Đổ đá và thêm si rô cây lá phong nguyên chất và kem theo sở thích của bạn! Bắt đầu với 1 tablespoon (15ml) si rô cây lá phong và một ít kem. Nếu bạn thấy cà phê quá mạnh, hãy pha loãng với nước lạnh.

 

MUA SI RÔ CÂY PHONG CANADA CHÍNH HÃNG HÀNG CÔNG TY Ở ĐÂU?


Nature Rider Store là nhà phân phối độc quyền của Bernard Maple Syrup Canada tại Việt Nam. Chúng tôi giao hàng toàn quốc. Liên hệ với chúng tôi để sở hữu món si rô cây phong Canada đích thực:


🛒 Offline Store: G018 Đường số 6, Hưng Vượng 1, Quận 7, Tp.HCM

💌 Messenger: m.me/natureridervn

☎ Order/ Hotline: (84) 3 2720 4689 (zalo/ WhatsApp)




CHỦ ĐỀ
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
bottom of page