top of page

Nature Rider đồng hành cùng Bộ Nông Nghiệp Canada đưa đặc sản Canada lên sàn thương mại điện tử

Ngày 11/5/2023 tại khách sạn Intercontinental Saigon. sự kiện giới thiệu chiến dịch thúc đẩy thực phẩm trên nền tảng số mang tên “Canada, Cá Là Đã”


Sự kiện "Cá là đã" - Bộ Nông Nghiệp Canada
Sự kiện "Cá là đã" - Bộ Nông Nghiệp Canada

Ông Jeffrey đại diện của Chính phủ Canada chia sẻ tâm huyết với sức khỏe người tiêu dùng Việt qua nguồn thực phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới và đảm bảo tính bền vững trong sản xuất nông nghiệp.


Năm 2023, cam kết bền vững là yêu thương, kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Canada và Việt Nam. Khi người tiêu dùng Việt ngày càng ý thức về sức khỏe, nguồn gốc chất lượng thực phẩm là nhu cầu hàng đầu vượt lên mọi giới hạn của đại dịch và biến động nền kinh tế.


Sản phẩm Nature Rider tại sự kiện "Canada, cá là đã"
Sản phẩm Nature Rider tại sự kiện "Canada, cá là đã"

Và bước tiến nổi bật của năm 2023 là quá trình hội nhập số hóa toàn cầu, khi Bộ Nông Nghiệp Canada hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Shopee. Theo đó, từ ngày 14/5/2023, nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, bảo đảm về nguồn gốc, xuất xứ sẽ có mặt trên gian hàng chính hãng của thực phẩm ở Shopee.


Nature Rider hân hạnh được đồng hành và lan tỏa những dòng thực phẩm sức khỏe đỉnh cao của xứ sở cây phong đến người tiêu dùng Việt Nam. Tại sao phải bay xa để dùng hàng Canada? Chỉ vài cú nhấp chuột, bạn đã nâng tầm sức khỏe của bản thân và gia đình thân thương.


CEO Nature Rider tại sự kiện "Canada, Cá là đã"
CEO Nature Rider tại sự kiện "Canada, Cá là đã"

Hãy cùng Nature Rider điểm thêm những tin tức nóng hổi của sự kiện này nhé:


CHỦ ĐỀ
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
bottom of page