top of page

Nature Rider được vinh danh tại Lễ Vinh Danh Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Châu Á TBD 2023

Đồng hành với sự kiện Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, Nature Rider hân hạnh tài trợ quà tặng cho khách VIP và chia sẻ hành trình đến với sản phẩm xanh của thương hiệu Nature Rider đến với cộng đồng người Việt Nam.


CEO Nature Rider nhận giải vinh danh Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á TBD
CEO Nature Rider nhận giải vinh danh Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á TBD

Ngày 27.04.2023 tại khách sạn Park Hyatt, quận 1, TPHCM diễn ra Lễ Vinh Danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023.


Sự kiện TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2023 đã khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp và mở ra hành trình hội nhập sôi nổi cùng tiến trình Xanh hoá nền kinh tế thế giới . Sự kiện là nơi vinh danh những nữ lãnh đạo doanh nghiệp tài ba, các nhà hoạt động xã hội tiêu biểu đã cống hiến cho nền kinh tế và trách nhiệm cộng đồng.


TS Nguyễn Thu Hương và Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai vinh danh Nature Rider
TS. Nguyễn Thu Hương và Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai vinh danh Nature Rider

Trong đêm Gala vinh danh, chương trình còn mang đến Diễn đàn Women Leaders 2023 với chủ đề Go Green Go Global là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam & Quốc tế cùng thảo luận về xu hướng kinh doanh xanh, cũng như trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với vấn đề môi trường.



Lãnh đạo của Nature Rider trình bày về sứ mệnh "Go Green Go Global" của Nature Rider
Lãnh đạo của Nature Rider trình bày về sứ mệnh "Go Green Go Global" của Nature Rider

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn trao giải Asia Pacific’s The Best Brands 2023, nhằm vinh danh các thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và Quốc tế.


Ban Lãnh đạo Nature Rider chụp ảnh lưu niệm cùng BTC chương trình và VIP
Ban Lãnh đạo Nature Rider chụp ảnh lưu niệm cùng BTC chương trình và VIP

Đồng hành với sự kiện, Nature Rider hân hạnh tham gia và tài trợ quà tặng cho khách VIP và chia sẻ hành trình đến với sản phẩm xanh của thương hiệu đến với cộng đồng người Việt Nam. Không chỉ được chứng kiến giây phút vinh danh đầy cảm xúc, chúng tôi đã có cơ hội lan tỏa đến khách mời sản phẩm sức khỏe và chất lượng hoàn hảo đến từ đất nước Canada.


Xem video vinh danh Nature Rider tại kênh youtube WOMEN LEADERS GLOBAL HOLDINGS:



CHỦ ĐỀ
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
bottom of page