top of page

Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần Whole Food Plant-Based (WFPB)

Trong những năm gần đây, thức ăn nhanh và đồ ăn chế biến sẵn đã gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, đột quỵ… Và như một sự thức tỉnh, con người đã bắt đầu chọn cho mình chế độ ăn lành mạnh hơn. Một trong số đó là chế độ ăn thuần thực vật, chú trọng thực vật toàn phần, ăn thuần chay, keto,…


Có nhiều tranh luận về chế độ ăn nào là tốt nhất. Tuy nhiên, các tổ chức về sức khỏe và lối sống lành mạnh đều đồng ý rằng chế độ ăn chú trọng các nguyên liệu tươi, nguyên chất và giảm thiểu thực phẩm chế biến sẽ tốt hơn cho sức khỏe tổng thể. Cho đến nay, chế độ ăn chú trọng thực vật toàn phần (Whole-foods Plant-based diet) đáp ứng được tiêu chí này và đang trở thành xu hướng ẩm thực như là một chọn lựa của lối sống hiện đại, lành mạnh tìm về với thiên nhiên.


Hãy cùng Nature Rider tìm hiểu phong cách ăn này nhé!


Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần
Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần

Chế độ ăn chú trọng thực vật toàn phần Whole-foods Plant-based diet là gì?

Thuật ngữ “Whole foods” được dịch là “thực phẩm toàn phần” là những thực phẩm nằm ở trạng thái tự nhiên nhất, “nguyên bản” nhất khi chưa được qua chế biến hoặc tinh chế trước khi được vào trong cơ thể của chúng ta. Hiểu một cách đơn giản thì thực phẩm toàn phần (whole foods) là tất cả những thực phẩm nằm ở trạng thái tự nhiên và chưa bị thay đổi hay biến đổi gì. Và cũng vì vậy, khi nói đến thực phẩm toàn phần (whole foods) thì sẽ được hiểu là thực phẩm đó không chứa các chất phụ gia, muối, chất béo hay chất bảo quản.


Theo healthline, chưa có định nghĩa rõ ràng về chế độ ăn chú trọng thực vật toàn phần Whole-foods, Plant-based diet (chế độ ăn WFPB).


Chế độ ăn thực vật toàn phần - whole food plant-based (viết tắt là WFPB) không phải là chế độ ăn chay hoặc thuần chay mà là chế độ ăn chủ yếu sử dụng thực phẩm có nguồn gốc thực vật ở dạng nguyên thủy hoặc được chế biến ít nhất có thể, bao gồm hoa quả, rau củ, ngũ cốc nguyên cám, các loại đậu… Những ai ăn theo chế độ WFPB nghiêm ngặt sẽ không sử dụng thịt gia cầm, các loại thịt, hải sản, trứng, sữa và các sản phẩm tinh chế như đường, dầu hoặc bột làm trắng…. Tuy nhiên, cần hiểu rằng chế độ ăn WFPB không phải là một chế độ ăn cố định mà nó thiên về một lối sống hơn. Điều này có nghĩa là người theo chế độ ăn chú trọng thực vật toàn phần có thể ăn 1 lượng rất ít thực phẩm có nguồn gốc động vật và có sự chọn lọc về nguồn gốc của chúng.

Chế độ ăn thực vật toàn phần - whole food plant-based (viết tắt là WFPB) không phải là chế độ ăn chay hoặc thuần chay. Chế độ ăn WFPB không phải là một chế độ ăn cố định mà nó thiên về một lối sống hơn.

Đặc điểm của chế độ ăn thuần thực vật, thực vật toàn phần

Đặc điểm của chế độ ăn thuần thực vật, thực vật toàn phần là nguồn thực phẩm được chia làm 4 nhóm chính là: Ngũ cốc, Đậu, Rau củ, Trái cây. Các thực phẩm này thường được sử dụng dưới dạng thô hoặc chế biến tối thiểu, ít gia vị nhằm đem lại hàm lượng dinh dưỡng tối đa, tránh thất thoát do quá trình nấu nướng và giữ được màu sắc, mùi vị của thực phẩm.


Các nguyên tắc cơ bản của chế độ ăn WFPB như sau:

  • Chú trọng thực phẩm toàn phần (thực phẩm nguyên chất, không qua chế biến)

  • Hạn chế tối thiểu lượng thực phẩm chế biến sẵn.

  • Hạn chế hoặc không sử dụng các sản phẩm từ động vật

  • Chú trọng thực phẩm nguồn gốc thực vật, bao gồm rau củ, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu, hạt và quả hạch.

  • Không ăn các thực phẩm tinh chế và dầu chế biến

  • Đặc biệt chú ý đến chất lượng thực phẩm, nhiều người ủng hộ chế độ ăn WFPB khuyến khích sử dụng các thực phẩm hữu cơ nguồn gốc địa phương bất cứ khi nào có thể.

Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần
Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần

Sự khác nhau giữa chế độ ăn chú trọng thực vật toàn phần, chế độ ăn chay và thuần chay

Chế độ ăn WFPB thường bị nhầm lẫn với chế độ ăn chay hoặc thuần chay. Tuy nhiên, mặc dù giống nhau về một số mặt, các chế độ ăn này là khác nhau.

Sự khác biệt giữa chế độ ăn chay, thuần chay và chế độ ăn WFPB

  • Chế độ ăn chay: người ăn chay theo tín ngưỡng Phật giáo Việt Nam kiêng ăn tất cả thịt và gia cầm khỏi chế độ ăn của họ, nhưng một số vẫn ăn trứng, hải sản hoặc các sản phẩm sữa. Một số tôn giáo khác thỉnh thoảng ăn cá và thịt gà.

  • Chế độ thuần chay (chế độ ăn vegan): Chế độ ăn thuần chay không sử dụng thực phẩm từ động vật dưới bất kỳ hình thức nào kể cả trứng, sữa, mật ong. Tuy nhiên, người ăn thuần chay vẫn chấp nhận ăn thực phẩm chế biến sẵn (thường chứa nhiều chất béo, đường và muối gây tổn hại đến sức khỏe).

  • Chế độ ăn WFPB: Sử dụng thực phẩm có nguồn gốc thực vật ở dạng nguyên thủy hoặc được chế biến ít nhất có thể và thỉnh thoảng có dùng thực phẩm từ động vật (rất ít).

Có thể thấy, chế độ ăn WFPB linh hoạt hơn. Những người theo chế độ ăn này chủ yếu ăn các sản phẩm từ thực vật, nhưng không có nghĩa là họ phải kiêng tuyệt đối các sản phẩm từ động vật. Một người theo chế độ ăn WFPB có thể không ăn các sản phẩm động vật, trong khi người khác có thể ăn một lượng nhỏ trứng, thịt gia cầm, hải sản, thịt hoặc các sản phẩm từ sữa.

Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực vật toàn phần WFPB

Theo các nghiên cứu khoa học, việc chuyển sang chế độ dinh dưỡng thuần thực vật sẽ đem đến cho chúng ta một số lợi ích tốt cho sức khỏe tổng quan mà còn giúp bảo vệ môi trường nói riêng và cả hành tinh nói chung.


Chế độ ăn thuần thực vật, thực vật toàn phần (WFPB) tốt cho môi trường
  • Chuyển sang lối sống WFPB (chế độ ăn toàn thực vật và thực phẩm toàn phần) không chỉ tốt cho cơ thể bạn mà còn là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để bảo vệ môi trường.

  • Theo báo cáo của Guardian vào năm 2018 – Tránh tiêu thụ thịt và các sản phẩm từ sữa là “cách đơn giản nhất nhưng hiệu quả nhất” để giảm tác động tiêu cực lên quả địa cầu - chăn nuôi chỉ cung cấp 18% lượng calo tiêu thụ trên toàn cầu nhưng chiếm 83% diện tích đất canh tác.

  • Nuôi động vật để làm thực phẩm là sự lãng phí tài nguyên. Trồng cây để làm thức ăn cho động vật "tạo ra một sự lãng phí lớn hơn so với hiệu quả của việc chúng ta ăn thực vật trực tiếp"

  • Chế độ ăn thuần chay, thuần thực vật và thực phẩm toàn phần giúp giảm thải khí nhà kính làm thay đổi khí hậu, giảm lãng phí nước và đất sử dụng cho các trang trại chăn nuôi công nghiệp, đều là những các yếu tố gây ra sự nóng lên toàn cầu và suy thoái môi trường.

Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần
Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần
Chế độ ăn thuần thực vật, thực vật toàn phần tốt hơn cho sức khỏe

1. Giảm cân và Quản lý cân nặng dễ dàng

Những người ăn chế độ thuần thực vật có xu hướng gầy hơn những người khác. Chế độ ăn này giúp bạn dễ dàng giảm cân và giữ dáng.

chế độ ăn chú trọng thực vật toàn phần
Chế độ ăn chú trọng thực vật giúp quản lý cân nặng

Những người áp dụng chế độ ăn thuần thực vật thường có thân hình thon gọn hơn nhờ các yếu tố sau:

  • Bản chất thực phẩm từ thực vật thường chứa ít năng lượng.

  • Thực phẩm giàu chất xơ khiến họ dễ cảm thấy no hơn, do đó tự nhiên họ ăn ít hơn.

  • Những người này thường có lối sống lành mạnh, như hoạt động thể chất, các thói quen tốt cho sức khỏe.

  • Các yếu tố trên giúp người ăn thuần thực vật dễ dàng đạt được trạng thái thâm hụt năng lượng dẫn đến giảm cân.





2. Ổn định đường huyết

bữa ăn thuần thực vật NOMAD NUTRITION Canada
đo đường huyết (ảnh: shutterstock)
  • Chế độ ăn thuần thực vật thường sử dụng các thực phẩm giàu chất xơ, có chỉ số GI từ thấp đến trung bình. Các thực phẩm này không làm đường hấp thu ồ ạt vào cơ thể, do đó giữ được lượng đường huyết ổn định.

  • Chế độ ăn này cho thấy giảm được nguy cơ mắc đái tháo đường type 2, đồng thời cũng hỗ trợ giảm lượng đường trong máu, tăng độ nhạy insulin, giảm nguy cơ tiến triển bệnh ở những bệnh nhân đái tháo đường type 2.


3. Giảm nguy cơ tăng Cholesterol máu

Theo thanhnienonline, Chế độ ăn thuần thực vật giúp cải thiện đáng kể các chỉ số đo máu. Theo một nghiên cứu gần đây của Trường Y tế Công cộng Loma Linda, California (Mỹ), người ăn kiêng thuần thực vật có kết quả xét nghiệm máu tốt nhất, theo Austria.



Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần
Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần

Số lượng người tham gia nghiên cứu là 840 đối tượng được chia thành các chế độ ăn kiêng khác nhau:

  • Người ăn thuần chay: Không ăn bất cứ loại thực phẩm nào liên quan tới động vật hoặc có nguồn gốc từ động vật. Họ không ăn trứng hay những sản phẩm từ sữa.

  • Ăn kiêng ovo-lacto: Không ăn thịt, cá, nhưng ăn sữa và trứng.

  • Ăn chay kiểu Pháp Pesco Vegetarian: Không ăn thịt đỏ và gia cầm, chỉ ăn cá và hải sản.

  • Chế độ ăn bán chay: Ăn cá và một ít gia cầm

  • Chế độ ăn uống bình thường.

Tất cả những người tham gia được lấy mẫu máu, nước tiểu và mẫu mô mỡ thường xuyên. Các mẫu máu được kiểm tra các chỉ số khác nhau, bao gồm isoflavonoid, carotenoids, axit béo không bão hòa, chất béo bão hòa và vitamin. Kết quả cho thấy: Người ăn thuần chay, chỉ ăn thực vật, có mức máu tốt nhất.

Nhóm nghiên cứu đã đi đến kết luận rằng những người ăn thuần chay có giá trị của những chỉ số xét nghiệm máu là tốt nhất, nghĩa là có hiệu quả phòng ngừa bệnh tật. Ngoài ra, người ăn thuần chay cũng có mức omega-6 và omega-3 cao nhất, còn mức chất béo bão hòa thấp nhất.

Kết quả đo máu tốt thứ hai là những người ăn chay ovo-lacto và pesco, là những người không ăn thịt.

Người có ăn thịt một phần có kết quả đo máu không được tốt lắm. Điều thú vị là, những người theo chế độ ăn bán chay, có ăn thịt gia cầm, có kết quả đo máu không tốt hơn những người thường xuyên ăn thịt.


Ngoài ra, cũng theo nghiên cứu gần đây của Đại học Loma Linda ở California, Mỹ, chế độ ăn thuần thực vật có nhiều lợi ích sau:


4. Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Như đã nói ở trên, chế độ ăn thuần chay đem lại các lợi ích như giảm nguy cơ tăng cholesterol máu, ổn định đường huyết. Quy trình chế biến tối thiểu, hạn chế gia vị cũng góp phần phòng chống tăng huyết áp. Những điều này giúp những người ăn thuần thực vật giảm được nguy cơ mắc bệnh tim mạch và các biến chứng của nó.


5. Nguy cơ ung thư giảm


Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần
Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần
  • Những người tiêu thụ thực phẩm giảm mạnh động vật trong chế độ ăn uống, có thể giảm thiểu đáng kể nguy cơ ung thư ruột kết và tuyến tiền liệt.

  • Thịt đỏ và thực phẩm chế biến sẵn được chứng minh là có liên quan đến tỷ lệ mắc ung thư đại trực tràng. Nguồn thực phẩm này đã được loại bỏ khi áp dụng chế độ ăn thuần thực vật. Thực phẩm giàu chất xơ cũng giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, loại bỏ các độc chất trong ruột.


Ai có thể áp dụng chế độ ăn thuần thực vật?

Chế độ ăn thuần thực vật có thể đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nếu áp dụng đúng. Mọi người đều có thể áp dụng chế độ ăn này nhưng cần chú ý phối hợp đa dạng các loại thực phẩm để tránh nguy cơ bị thiếu hụt chất dinh dưỡng do loại bỏ hoàn toàn các thực phẩm từ động vật.

Những đối tượng cần xem xét khi áp dụng chế độ ăn thuần thực vật: Một số đối tượngnhư trẻ em, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người thiếu máu, suy kiệt hoặc đang mắc bệnh ung thư cần được có sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng khi muốn áp dụng chế độ ăn thuần thực vật.
Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần
Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần

Thực phẩm cần tránh hoặc giảm thiểu trong chế độ ăn WFPB

WFPB là chế độ ăn tập trung vào việc tiêu thụ thực phẩm ở dạng tự nhiên nhất của chúng. Điều này có nghĩa là thực phẩm đã qua chế biến sẽ bị loại trừ. Khi mua, hãy tập trung vào thực phẩm tươi. Đối với thực phẩm chế biến sẵn, hãy chọn kỹ thành phẩn của sản phẩm.


Các loại thực phẩm cần tránh
  • Đồ ăn nhanh: khoai tây chiên, burger, bánh mì kẹp xúc xích, gà rán…

  • Đường bổ sung và đồ ngọt: Đường, soda, nước trái cây, bánh ngọt, bánh quy, kẹo, trà ngọt, ngũ cốc có đường…

  • Chất làm ngọt nhân tạo

  • Ngũ cốc tinh chế: Gạo trắng, mì ống trắng, bánh mì trắng…

  • Thực phẩm tiện lợi, đóng gói sẵn: Khoai tây chiên, bánh quy giòn, thanh ngũ cốc, thực phẩm chế biến sẵn và được đông lạnh…

  • Thực phẩm chay được chế biến sẵn

  • Thực phẩm từ động vật đã qua chế biến: Thịt xông khói, xúc xích, thịt bò khô…

  • Thực phẩm từ thịt động vật, hải sản, sữa trứng có thể được đưa vào chế độ ăn WFPB nhưng cần giảm thiểu hoặc tránh nếu có thể.


Thực phẩm nên ăn theo chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần (WFPB)

Khi chuyển sang chế độ ăn chú trọng thực vật, các bữa ăn nên tập trung vào các thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Thực phẩm từ động vật nếu có, nên được ăn với lượng ít hơn và cần chú ý đến chất lượng của thực phẩm.

Các loại thực phẩm như sữa, trứng, thịt gia cầm, thịt và hải sản nên được sử dụng với tư cách là thực phẩm bổ sung cho bữa ăn tập trung vào các thực phẩm từ thực vật, chứ không phải là tâm điểm chính.

Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần
Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần

Các thực phẩm của chế độ ăn WFPB

  • Trái cây: Quả mọng, họ cam quýt, lê, đào, dứa, chuối…

  • Rau củ: Cải xoăn, rau bina, cà chua, bông cải xanh, bông cải trắng, cà rốt, măng tây, ớt chuông…

  • Các loại rau củ giàu tinh bột: Khoai tây, khoai lang, bí đỏ…

  • Ngũ cốc nguyên hạt: Gạo lứt, yến mạch, lúa mì farro, diêm mạch (quinoa), đại mạch (barley)…

  • Chất béo lành mạnh: Quả bơ, dầu ô liu, dầu dừa, dừa không đường…

  • Các loại đậu: Đậu Hà Lan, đậu gà, đậu lăng, đậu phộng, đậu đen…

  • Hạt, quả hạch và bơ hạt: Hạnh nhân, hạt điều, hạt macca, hạt bí, hạt hướng dương, bơ đậu phộng tự nhiên, bơ mè (tahini)…

  • Sữa thực vật không đường: Sữa dừa, sữa hạnh nhân, sữa hạt điều…

  • Gia vị và thảo mộc: Húng quế, hương thảo, nghệ, cà ri, tiêu đen, muối…

  • Sốt gia vị: Sốt Salsa, mù tạt, men dinh dưỡng, nước tương, giấm, nước chanh…

  • Protein từ thực vật: Đậu phụ, đậu nành lên men tempeh, các nguồn hoặc bột protein từ thực vật không thêm đường/ các thành phần nhân tạo

  • Nếu cần bổ sung các thực phẩm từ động vật vào chế độ ăn chú trọng thực vật, hãy chọn những thực phẩm từ động vật được chăn nuôi trên đồng cỏ, nuôi thả, cho ăn cỏ, đánh bắt tự nhiên hoặc có nguồn gốc hữu cơ.


Chọn lựa bữa ăn thuần thực vật chế biến sẵn đạt chuẩn là một trong những giải pháp giúp cho các bữa ăn thuần thực vật của bạn thêm phong phú.


Với nhịp sống hiện đại bận rộn hiện nay, việc theo đuổi chế ăn ăn thực vật toàn phần là điều tuy dễ nhưng lại khó vì chúng ta không có thời gian chuẩn bị những bữa ăn đạt chuẩn như mong đợi. Nếu chọn giải pháp mua thực phẩm nấu sẵn thì cũng có rất nhiều sự bất tiện. Tiếp theo, trên thị trường hiện nay, rất khó để tìm nơi cung cấp bữa ăn thuần thực vật đạt tiêu chuẩn thực phẩm toàn phần wholesome plant-based. Nếu có thì cũng thật khó để người tiêu dùng xác nhận mức độ tiêu chuẩn của nơi cung cấp đó. Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, hóa chất báo quản, chất phụ gia luôn là mối quan ngại hàng đầu của người tiêu dùng.


Thấu hiểu được điều đó, Admin xin giới thiệu đến bạn sản phẩm thuần thực vật đạt chuẩn wholesome plant-based food đến từ Canada, thương hiệu NOMAD NUTRITION mà Nature Rider Store vinh hạnh trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm thuần thực vật NOMAD được thiết kế thành các bữa ăn chế biến sẵn được đóng gói tiện lợi. Ngoài chuẩn thực phẩm thuần thực vật toàn phần, các bữa ăn thuần thực vật đóng gói tiện lợi này được xử lý bằng công nghệ nâng cấp hơn công nghệ sấy lạnh (freeze drying) giúp bảo quản thức ăn trong nhiều năm mà không cần bất cứ hóa chất bảo quản nào.

Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần
Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần


Ngoài tiêu chuẩn cao và chất lượng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của chế độ ăn thuần thực vật Canada, điều thú vị là các bữa ăn thực vật toàn phần NOMAD NUTRITION được chế biến theo hương vị ẩm thực đặc sắc của 8 quốc gia vùng miền trên thế giới. Các món ăn được chăm chút kỹ lưỡng về chất lượng lẫn khẩu vị tinh tế phù hợp với người Việt.

Mời các bạn cùng Nature Rider tìm hiểu về thương hiệu cũng như công nghệ chế biến thực phẩm thuần thực vật Canada tại NOMAD NUTRITION nhé


Giới thiệu về Công ty và thương hiệu NOMAD NUTRITION


Nomad Nutrition là thương hiệu Canada chuyên sản xuất thực phẩm thực vật toàn phần lành mạnh, tiện lợi!

Các bữa ăn Nomad Nutrition 100% thuần thực vật, không chứa glutent, không đậu nành, không chất biến đổi gen GMO, không chất tạo mùi hoặc chất bảo quản. Chúng được thiết kế thành các bữa ăn đóng gói để giúp bạn có những ăn no, ngon miệng, giàu dượng chất mà không phải đánh đổi giá trị dinh dưỡng. Hương vị và kết cấu món ăn vẫn giữ được giá trị nguyên bản nhờ vào công nghệ sấy độc quyền, mang tính cách mạng có tên là REVdry.


Nhà máy sản xuất của Nomad Nutrition đạt chuẩn không gluten, không sữa, không thịt, không hạt cây.

Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần
Lợi ích của chế độ ăn thuần thực vật, thực phẩm toàn phần

Giới thiệu về công nghệ sấy thực phẩm độc quyền REVDry Canada từ NOMAD NUTRITION

Công nghệ REVdry giúp khóa chất dinh dưỡng tốt hơn so với kỹ thuật sấy đóng lạnh tiêu chuẩn; và không làm thay đổi mùi vị, kết cấu hoặc màu sắc, là yếu tố tiến bộ quan trọng tìm thấy trong các bữa ăn sấy bằng công nghệ REVdry. Công nghệ REVDry Canada từ Nomad Nutrition còn giúp bảo quản thực phẩm mà không cần bổ sung chất bảo quản.


Công nghệ REVdry hoạt động như thế nào?
Công nghệ sấy đông lạnh vượt trội REVDry
Công nghệ vượt trội REVDry

Khi bạn đặt thực phẩm trong môi trường chân không nghĩa là bạn đang làm giảm áp suất của nó. Điều này làm giảm nhiệt độ làm nóng của thực phẩm, vì vậy chỉ cần áp dụng nhiệt độ 15 đến 200C để làm khô. Năng lượng bức xạ giúp tách nước từ ngoài thành tế bào giúp cho thành tế bào không bị vỡ so với các phương pháp tách nước hay sấy đông lạnh khác.

Lợi ích lớn nhất của công nghệ REVDry này là tế bào của thực phẩm không bị phá vỡ. Vì vậy, dinh dưỡng và vitamins được khóa chặt bên trong với tỷ lệ 1:1

Điều này có nghĩa là thực phẩm có hình thức và mùi vị giống hệt như nguyên bản. Trong các món ăn thuần thực vật Nomad Nutrition, bạn thực sự có thể nhìn thấy nguyên hình dáng của đậu hà lan, cà rốt và khoai tây.


Công nghệ REVDry Canada thân thiện với môi trường

Công nghệ REVdry là quy trình xử lý thực phẩm thân thiện với môi trường nhất trên thị trường, so với việc sử dụng điện để sấy thông thường, vì quá trình khử nước nhanh hơn 6 lần so với làm khô đông lạnh và nhanh hơn 24 lần so với khử nước. Do đó, khả năng vi sinh vật phát triển trên sản phẩm về cơ bản là ít hơn.


Tin vui là bạn đã có thể đặt mua các bữa ăn thuần thực vật đóng gói tiện lợi NOMAD NUTRITION tại Việt Nam thông qua nhà phân phối ủy quyền của Nomad Nutrition là Nature Rider Store. Mời bạn tham quan gian hàng thực phẩm thuần thực vật Canada thương hiệu NOMAD NUTRITION theo link bên dưới.


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến phong cách sống WFPB. Chúng ta có thể ăn ngon, xanh, sạch nuôi dưỡng thân tâm và bảo vệ đất mẹ.


Trân quý và biết ơn.













 

GIỚI THIỆU VỀ NATURE RIDER

Nature Rider là nhà phân phối độc quyền từ nhiều thương hiệu lớn uy tín tại Canada như là NOMAD NUTRITION, R.J.T BLUEBERRY, IRONBERRY, BERNARD…. Các sản phẩm của chúng tôi tập trung vào dòng thực phẩm đóng gói bằng công nghệ tiên tiến về bảo quản thực phẩm và đảm bảo dinh dưỡng nguyên bản của thực phẩm: thực phẩm thuần thực vật, thực phẩm giàu đạm, trái cây và các món ăn vặt tốt cho sức khỏe.


Cửa hàng bán lẻ và Showroom của Nature Rider tọa lạc tại Quận 7, Tp.HCM . Our location


Nature Rider ra đời với sứ mệnh đưa nguồn thực phẩm xanh, sạch dinh dưỡng của Canada trở thành loại thực phẩm quen thuộc mà gia đình Việt có thể yên tâm sử dụng hàng ngày, góp phần đem lại những lợi ích sức khỏe lâu dài .


Với niềm tin rằng thực phẩm lành mạnh là cội nguồn của sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, chúng tôi quyết định sẽ làm cầu nối mang những thực phẩm xanh, sạch và bổ dưỡng của Canada đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.


SẢN PHẨM ĐANG CÓ TẠI NATURE RIDER

Sản phẩm tại Nature Rider rất phong phú và đa dạng, tất cả được nhập khẩu chính hãng từ Canada:

 

Thông tin liên hệ:


NATURE RIDER STORE & SHOWROOM


G018 Đường số 6, Hưng Vượng 1, Quận 7, Tp.HCM


☎ Order/ Hotline: (84) 3 2720 4689 (zalo/ WhatsApp)


📧 Email: info@naturalworld.vn



CÁC PHƯƠNG THỨCĐẶT HÀNG


🛒 Mua tại cửa hàng: G018 Đường số 6, Hưng Vượng 1, Quận 7, Tp.HCM


🛒 Mua hàng thông qua website: https://www.naturalworld.vn


💌 Đặt hàng qua Messenger: m.me/natureridervn


☎ Đặt hàng qua Hotline: (84) 3 2720 4689 (zalo/ WhatsApp)



Hãy theo dõi Fanpage Nature Rider Store để cập nhật những thông tin khuyến mãi mới nhất nhé


CHỦ ĐỀ
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
bottom of page