top of page

Hắc Mai Biển IRONBERRY–Nguồn Omega 3,6,7,9 từ thực vật cho “vegan-lovers” và người ăn thuần thực vật

Hắc Mai Biển IRONBERRY là một nguồn cung cấp Omega 3, 6, 7, 9 từ thực vật, phù hợp cho người theo chế độ ăn vegan và thuần thực vật.


Hắc Mai Biển IRONBERRY–Nguồn Omega 3,6,7,9 từ thực vật cho “vegan-lovers” và người ăn thuần thực vật
Hắc Mai Biển IRONBERRY–Nguồn Omega 3,6,7,9 từ thực vật cho “vegan-lovers” và người ăn thuần thực vật

Nội dung bài viết:


Có nhiều nhầm lẫn xưa nay là dầu cá là nguồn omega-3 duy nhất. Thật ra, Hắc Mai Biển là một nguồn cung cấp bền vững từ thực vật cho axit béo omega 3, 6, 9 cũng như omega-7 hiếm.

Theo healthline.com, dầu hắc mai biển được xem là một trong những loại thực phẩm thực vật duy nhất được biết đến cung cấp cả bốn axit béo omega là omega 3,6,7,9 (omega fatty acids).

Axit béo omega 3, 6, 9 đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của con người, bao gồm hỗ trợ tim mạch, giảm viêm, cải thiện chức năng não, và nhiều hơn nữa.


Hắc Mai Biển là một nguồn cung cấp bền vững từ thực vật cho axit béo omega 3, 6, 9 cũng như omega-7 hiếm.

1.Omega 3

Axit béo Omega 3 là một loại axit béo không bão hòa và có nhiều liên kết đôi, là trong những loại chất béo rất tốt cho cơ thể. Chúng giúp giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch, trầm cảm, mất trí nhớ. Tuy nhiên, cơ thể con người không tự tạo ra axit béo omega 3, do đó cần bổ sung omega 3 qua các loại thực phẩm với liều lượng hợp lý.

  

Nguồn thực vật giàu omega 3

Thực phẩm từ thực vật chứa nhiều omega 3 có dầu tảo, hạt chia, hạt óc chó, hạt lanh, quả hắc mai biển


2.Omega 6

Omega 6 cũng là một axit béo không bão hòa và có nhiều liên kết đôi. Omega-6 là một axit béo cần thiết có thể hỗ trợ huyết áp, hỗ trợ việc điều trị chàm và đóng vai trò quan trọng trong chức năng não.

Cơ thể không tự sản xuất omega 6, vì vậy chế độ ăn uống phải có thực phẩm giàu omega 6 để bổ sung chất này cho cơ thể.

 

Nguồn thực vật giàu omega 6

Hàm lượng omega 6 cao chất có trong dầu thực vật tinh chế và thực phẩm được nấu bằng dầu thực vật như dầu đậu nành, dầu bắp, dầu mè. Các loại hạt như quả hạch, óc chó, hạt điều, hạnh nhân, hướng dương, quả hắc mai biển.


3.Omega 9

Điểm khác biệt giữa omega 3, 6 và Omega 9, đó là axit béo omega 9 là một chất béo chỉ có một liên kết đôi, vì vậy gọi là chất béo không bão hòa đơn và cơ thể có thể tự sản sinh ra. Do đó, omega 9 không phải là một loại axit béo thiết yếu. Mặc dù cơ thể tự sản sinh được omega 9, nhưng chúng ta cũng cần bổ sung omega 9 từ chế độ ăn vì omega 9 có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

 

Omega-9 có thể giúp duy trì cân bằng đường huyết và insulin. Các nghiên cứu khác cho thấy omega-9 hỗ trợ chống viêm/ miễn dịch cũng như hỗ trợ lành vết thương.

 

Nguồn thực vật giàu omega 9

Ngoài quả hắc mai biển (Sea buckthorn), bạn có thể tìm thấy omega 9 có trong các loại dầu thực vật như dầu oliu, dầu phộng và một số loại hạt như hạt óc chó, hạnh nhân, hạt điều.


4.Omega 7

Omega-7 là một axit béo ít được biết đến nhưng có giá trị tuyệt vời cho sức khỏe tổng thể và các ứng dụng về làm đẹp. Omega 7 không được biết đến nhiều vì nó chỉ có trong một số ít  nguồn thực phẩm như trong một số loại cá và hạt - nhưng nguồn thực phẩm có lượng omega 7 cao nhất là quả hắc mai biển.

 


Omega 7 có tác dụng làm đẹp da tổng thể, được dùng làm mỹ phẩm dưỡng da
Omega 7 có tác dụng làm đẹp da tổng thể, được dùng làm mỹ phẩm dưỡng da

Dầu quả hắc mai biển (nguồn Omega 7) là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da với tác dụng chống lão hóa. Lý do là Omega-7 có thể cung cấp sức khỏe tế bào cũng như độ ẩm và có thể làm dịu hệ tiêu hóa.

 

Omega-7 đã cho thấy hiệu quả trong việc duy trì mức độ cholesterol và đường huyết lành mạnh. Omega-7 cũng có thể giúp làm sạch thành động mạch, giúp thành mạch mạnh mẽ hơn.

 

Hắc Mai Biển có nhiều Omega 7 hơn cá

Một số loại cá chứa một lượng nhỏ omega 7 và các axit béo cần thiết khác. Vì các nguồn cá không có nhiều omega, chúng phải được chế biến một cách cẩn thận. Hắc mai biển, tuy nhiên, đã chứa sẵn lượng lớn Omega 3,6,7,9.


5.Hắc Mai Biển IRONBERRY – Nguồn Omega 3,6,7,9 từ thực vật cho “vegan-lovers” và người ăn thuần thực vật


Hắc Mai Biển IRONBERRY chứa omega 3, 6, 9, và 7, là một nguồn axit béo cần thiết toàn diện. Là một trong những loại cây chống oxy hóa mạnh mẽ nhất được biết đến, Hắc Mai Biển giàu chất Proanthocyanidins, Flavonoids và Polyphenols. Khả năng chống oxy hóa của nó mạnh gấp 70 lần so với vitamin C.

 

Hắc Mai Biển IRONBERRY chứa đầy đủ các loại axit béo Omega 3, 6, 7, và 9, với hàm lượng Omega 7 cao nhất được biết đến trong cả vương quốc động vật và thực vật. Được trồng hoang dã và thu hái tự nhiên, hắc mai biển IRONBERRY là sản phẩm của sự bền vững và bảo tồn môi trường tự nhiên. 

 


Hắc mai biển IRONBERRY là sản phẩm của sự bền vững và bảo tồn môi trường tự nhiên.
Hắc mai biển IRONBERRY là sản phẩm của sự bền vững và bảo tồn môi trường tự nhiên.

Hơn nữa, hơn một nửa lượng chất béo được tìm thấy trong dầu hắc mai biển là chất béo đơn không bão hòa và chất béo đa không bão hòa, là hai loại chất béo lành mạnh.

 

Nó giàu chất béo không bão hòa, chất chống oxy hóa, phytosterols, carotenoids và các loại vitamin E và K - tất cả đều hoạt động cùng nhau để bảo vệ tính toàn vẹn của da và thúc đẩy quá trình tái tạo của nó.

 

Dầu hắc mai biển chứa một tỷ lệ cao axit palmitoleic, cũng được tìm thấy trong chất béo của da người. Do đó, hắc mai biển có thể giúp đẩy mạnh tốc độ lành vết thương và duy trì làn da của bạn khỏe mạnh (nguồn tham khảo, US National Institute of Health). Thật vậy, từ nhiều thế kỷ trước thì dầu hắc mai biển đã được dùng trong việc điều trị da.

 


Hắc mai biển có thể giúp đẩy mạnh tốc độ lành vết thương và duy trì làn da của bạn khỏe mạnh
Hắc mai biển có thể giúp đẩy mạnh tốc độ lành vết thương và duy trì làn da của bạn khỏe mạnh

Dầu hắc mai biển có thể mang lại lợi ích cho sức khỏe tim mạch theo nhiều cách. Các hợp chất này cũng giúp ngăn chặn hấp thụ cholesterol từ chế độ ăn của bạn, điều này có thể giúp ngăn chặn cholesterol LDL (xấu) tạo ra các tắc nghẽn trong các mạch máu và động mạch của bạn.


6. So sánh nguồn omega từ thực vật giữa Hắc Mai Biển và các loại thực vật khác

Các nguồn thực vật khác có chứa axit béo omega như hạt chia, hạt lanh và hạt cây gai dầu. Tuy nhiên, các thực vật này có cấu trúc dinh dưỡng đơn giản không phức tạp như dầu hắc mai biển. Với một loạt các axit béo Omega cũng như hơn 190 dưỡng chất thực vật, Hắc Mai Biển thực sự là một loại quả kỳ diệu.


7. Nature Rider – nhà phân phối chính hãng sản phẩm từ Hắc Mai Biển IRONBERRY Canada

Thực phẩm từ Hắc Mai Biển ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. Một trong những sản phẩm phổ biến nhất hiện nay là dạng bột để pha nước làm sinh tố hoặc bánh có nhân Hắc Mai Biển. Tuy nhiên, tại Việt Nam, sản phẩm từ quả Hắc Mai Biển không phổ biến và không dễ dàng tìm thấy trên thị trường. Khi bạn muốn mua sản phẩm này, việc quan trọng nhất là tìm mua từ các nhà phân phối uy tín để tránh mua phải hàng giả.

 

Một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo là Nature Rider - một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm tốt cho sức khỏe từ Canada. Nature Rider là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu IRONBERRY Canada tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm được Nature Rider phân phối đều có đăng ký an toàn vệ sinh thực phẩm và nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn.

 

Đặc biệt, các sản phẩm từ Hắc Mai Biển được cung cấp bởi Nature Rider đều được kiểm định và chứng nhận về chất lượng, giúp bạn yên tâm về lợi ích sức khỏe mà chúng mang lại.

 

Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm lợi ích từ Hắc Mai Biển, hãy liên hệ với Nature Rider để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chính hãng từ Canada.

 

Hiện tại Nature Rider đang có một số sản phẩm Canada có Hắc Mai Biển Tây Tạng như sau:


BỘT HẮC MAI BIỂN – SEA BUCKTHORN POWDER

Bột Hắc Mai Biển Tây Tạngnguyên chất hoàn toàn không bổ sung chất phụ gia hoặc hương liệu. Thêm 2 thìa cà phê bột Hắc Mai Biển vào đồ uống, sinh tố, sữa chua yêu thích của bạn hoặc thêm vào bánh nướng để có được bữa ăn lành mạnh cho cơ thể.



BỘT HẮC MAI BIỂN HẠT CHIA – CHIA SEA BUCKTHORN POWDER

IRONBERRY còn kết hợp Sea Buckthorn với hạt CHIA. Hạt CHIA là một trong những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất trên hành tinh và mỗi hạt nhỏ bé chứa đầy Omega-3, protein, chất xơ, khoáng chất…




Nước ép Hắc Mai Biển phiên bản tiện lợi
Nước ép Hắc Mai Biển phiên bản tiện lợi


BÁNH NĂNG LƯỢNG HẮC MAI BIỂN -  ULTIMATE BITES  

Ngoài Bột Hắc Mai Biển thì bạn có thể tìm mua Bánh Năng Lượng nhân Hắc Mai Biển hạt chia hiệu IRONBERRY bổ dưỡng vị ngọt hòa với vị chua thanh rất thú vị. Bánh Năng Lượng Hắc Mai Biển "Ultimate Bites" là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một loại thức ăn vặt ngon miệng và giàu năng lượng. Bánh này kết hợp giữa nhân hắc mai biển, hạt chia, đậu phộng và cacao để tạo ra một hỗn hợp dinh dưỡng và hấp dẫn.




6. Một số lưu ý khi dùng Hắc mai biển

Ngoài những công dụng trên người tiêu dùng cũng cần phải lưu ý về tác dụng phụ của Hắc mai biển và cần phải có sự tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ.

 

  1. Phụ nữ có thai và cho con bú không nên sử dụng hắc mai biển

  2. Hắc mai biển có thể làm chậm quá trình đông máu.

  3. Việc sử dụng hắc mai biển với những loại thuốc này có thể làm tăng chảy máu và bầm tím.

  4. Thuốc có thể tương tác với clopidogrel, ibuprofen, naproxen, enoxaparin, warfarin, aspirin, diclofenac, dalteparin và heparin.

  5. Nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm Buckthorn cùng với thuốc NSAID hoặc thuốc làm loãng máu



Quả hắc mai biển (Sea Buckthorn) là một nguồn dinh dưỡng phong phú, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh tật và hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Thêm vào đó, nó cũng có thể được sử dụng trong nhiều mục đích từ thực phẩm đến sản phẩm chăm sóc da.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về các sản phẩm từ Hắc Mai Biển, đừng ngần ngại liên hệ Nature Rider theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết nhé.


 

Nature Rider - Công ty phân phối độc quyền thực phẩm Canada chính hãng

Nature Rider không chỉ đơn thuần là một nhãn hiệu thực phẩm, mà là đối tác đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn.


Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với sự tận tâm và chất lượng hàng đầu, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cao. Tất cả đều tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng bạn nhận được những điều tốt nhất cho sức khỏe của mình.


Nature Rider phân phối thực phẩm tốt cho sức khỏe nhập khẩu chính hãng từCanada
Nature Rider phân phối thực phẩm tốt cho sức khỏe nhập khẩu chính hãng từCanada

Nature Rider là nhà phân phối độc quyền từ nhiều thương hiệu lớn uy tín tại Canada như NOMAD NUTRITION, R.J.T, IRONBERRY, BERNARD. Các dòng sản phẩm của chúng tôi tập trung vào dòng thực phẩm đóng gói bằng công nghệ tiên tiến về bảo quản thực phẩm và đảm bảo dinh dưỡng nguyên bản của thực phẩm: thực phẩm thuần thực vật, các sản phẩm từ quả mọng berry Canada, và các món ăn vặt tốt cho sức khỏe.


Sản phẩm tại Nature Rider rất phong phú, tất cả được nhập chính hãng từ Canada như thực phẩm dã ngoại tiện lợi, việt quất và nam việt quất sấy lạnh, bột việt quất và nam việt quất, bánh năng lượng berry, đặc biệt chúng tôi có các sản phẩm làm từ quả hắc mai biển (seabuckthorn) mới lạ tại thị trường Việt Nam.


Đặc biệt, Nature Rider cung cấp đặc sản nổi tiếng của Canada như là siro cây phong nguyên chất, siro cây phong có gia vị lần đầu tại thị trường Việt Nam bánh quy kem & kẹo làm từ siro cây phong.


Các sản phẩm berry của Nature Rider phân phối được trồng trong môi trường tự nhiên tại Canada và sản xuất khép kín tại Canada.


Ngoài ra, Nature Rider cũng khuyến khích phong cách sống hòa với thiên nhiên bằng cách giới thiệu các sản phẩm dã ngoại thương hiệu HOTCORE chuyên lều, túi ngủ, balo đa dụng.


Nature Rider  hy vọng có thể trở thành nơi được khách hàng tin tưởng để tìm kiếm thực phẩm chất lượng Canada chính hãng uy tín. 


Thông tin liên hệ:

NATURE RIDER STORE & SHOWROOM

G018 Đường số 6, Hưng Vượng 1, Quận 7, Tp.HCM

Order/ Hotline: (84) 3 2720 4689 (zalo/ WhatsApp)


CHỦ ĐỀ
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
bottom of page